Hé lộ mối quan hệ của diễn viên Kim Hiền và chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Việc chồng cũ của diễn viên Kim Hiền ra sân bay đón 3 mẹ con cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau hơn 2 năm sang Mỹ định cư, Kim Hiền trở về Việt Nam thăm gia đình.  Lần này, nàng Út Ráng về cùng hai con, riêng ông xã Andy vì bận công việc nên không thể sắp xếp đi cùng vợ con.

Theo đó, nhân dịp con trai lớn Sinic được nghỉ hè nên cô đã quyết định cùng hai con về nước trong 3 tuần. Đã xa Việt Nam hơn 2 năm, cô rất nhớ nhà và người thân.

kim-hien 1

 Chồng cũ và gia đình Kim Hiền ra sân bay đón cô sau hơn 2 năm sang Mỹ định cư

Điều đặc biệt, khán giả thấy sự xuất hiện của chồng cũ Kim Hiền tại sân bay để đón 3 mẹ con cô. DJ Phong rất hạnh phúc khi nhìn thấy con trai Sonic. Có thẻ nói, Kim Hiền là một trong những nữ diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹ với chồng cũ của mình sau ly hôn.

Mới đây, Kim Hiền đăng đàn bức xúc trên trang cá nhân của mình khi quá khứ không vui giữ cô và chồng cũ bị một tờ báo 'đào bới'. Tiêu đề của bài viết "Tôi phát hiện ra chồng ngủ với bạn thân mình vào đúng ngày kỷ niệm 6 năm yêu nhau" khiến nữ diễn viên cảm thấy bị tổn thương.

"Bạn nào viết kỳ quá và mình cũng chưa bao giờ phỏng vấn báo từ khi qua Mỹ 2 năm nay. Tựa đề đọc xong choáng. Không phải như vậy nhé! Dù đọc bài trong thì không hề giống tiêu đề. Mình nghĩ đừng lôi câu chuyện của Hiền nữa, nó đã ngủ yên và tụi Hiền cũng còn là bạn bè dù đã chia tay. Mình không muốn Sonic lớn lên hiểu sai về ba Phong. Mình biết người viết bài cũng có ý nhưng hãy để ý tới đứa bé như Sonic. Hiền không có người bạn thân ngoài Hà nhé", Kim Hiền bức xúc.

kim-hien 2

 Gia đình hạnh phúc hiện tại của Kim Hiền

Kim Hiền và DJ Phong từng gắn bó hạnh phúc trong thời gian dài. Cả hai có chung con trai là bé Sonic. Vào năm 2010, cả hai tổ chức kết hôn sau nhiều năm chung sống. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới 2 tháng, nữ diễn viên phát hiện bị chồng phản bội nên đã quyết định ly hôn và một mình nuôi dạy con trai trưởng thành. Cô chịu tổn thương lớn và mất nhiều năm để lấy lại tinh thần trước khi bén duyên với Andy - ông xã hiện tại.

Sau khi tái hôn vào giữa năm 2014, Kim Hiền và con trai Sonic đã theo chồng sang Mỹ định cư. Một năm sau đó, cô sinh thêm con gái Yvona. Mặc dù tiếc nuối vì phải rời xa showbiz để làm người phụ nữ của gia đình nhưng nàng Út Ráng rất hài lòng, viên mãn với hạnh phúc mình đang có.

Theo:  khoevadep.com.vn