Hé lộ mối quan hệ đặc biệt của Mr Đàm và Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - Ít qua lại và đăng ảnh cùng nhau như nhiều sao Việt khác, chẳng ai ngờ Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh lại có mối quan hệ như thế này.

Không hoạt động trong làng giải trí nhưng Công Vinh lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Đặc biết, sau khi kết hôn cùng ca sĩ Thủy Thiên thì Công Vinh lại càng được chú ý hơn bao giờ hết. Thế nhưng, khi nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người đều không thể hình dung được "Ông hoàng nhạc Việt" cũng có mối quan hệ khá thân với Công Vinh.

dam-vinh-hung 2

 Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh có mối quan hệ thân thiết.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên truyền thông, Công Vinh tiết lộ nhiều câu chuyện đời tư thú vị của mình. Đặc biệt, nam cầu thủ còn chia sẻ rằng anh thích nghe nhạc của ông hoàng nhạc Việt. Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã liên hệ để xin số của Công Vinh. Giọng ca "Giã từ" cho hay: “Tôi muốn gửi tặng một CD của mình cho Vinh để muốn giới thiệu với Vinh những bài hát mới thu của mình, đồng thời để thỏa nguyện sở thích của tiền đạo xuất sắc này”.

dam-vinh-hung 1

 Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại ngần cắt tóc cho Công Vinh

Kể từ đó, Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh trở thành anh em kết nghĩa. Trong khi Mr Đàm rất mến mộ tài năng của Công Vinh, nhất là sự phấn đấu không mệt mỏi của cựu tiền đạo xứ Nghệ này vượt qua bao cám dỗ, vượt qua nhiều thử thách để từ tay trắng đi đến thành công, trở thành cầu thủ đắt giá nhất, có tầm ảnh hưởng lớn của bóng đá Việt Nam. Còn cựu thủ quân ĐT Việt Nam trước đây rất yêu thích và ngưỡng mộ giọng ca điêu luyện, sôi nổi, trẻ trung của ca sĩ họ Đàm, nên hễ rảnh rỗi là lại nghe những đĩa nhạc do “Ông hoàng nhạc Việt” hát một cách say mê, thích thú.

Mối quan hệ anh em thân thiết của cả hai đến mức đích thân Mr Đàm đã tự tay cắt tóc cho Công Vinh. Danh thủ chia sẻ: “Anh Đàm Vĩnh Hưng là một người anh đúng nghĩa, thường xuyên gọi điện và động viên hết lòng với chúng tôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link