Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Hoàng Thùy Linh với các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa từng xác nhận yêu nhau, nhưng có vẻ mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh với các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy khá thân thiết như người trong một gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của em trai Vĩnh Thụy vừa đăng tải dòng trạng thái và hình ảnh chúc mừng sinh nhật Hoàng Thùy Linh. Cậu bé tên thật là Ngô Quốc Thái, tên gọi ở nhà là Ka Ka, cậu và Vĩnh Thụy là hai anh em cùng cha khác mẹ.

hoang thuy linh va em trai vinh thuy (2)

 

hoang thuy linh va em trai vinh thuy (3)

 Em trai Vĩnh Thụy chúc mừng sinh nhật Hoàng Thùy Linh

Nhân dịp sinh nhật "người yêu" của anh trai mình, cậu đã gửi lời chúc dễ thương: "Chúc chị vui vẻ, cười nhiều mỗi ngày, mau ăn chóng gầy, càng ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trên con đường mình đi! Tuổi mới nhiều niềm vui mới, trải nghiệm mới". Cậu bé không quên thể hiện tình cảm đối với cô "Yêu chị nhiều!!!".

Hoàng Thùy Linh dùng phong cách xì tin để đáp lại lời chúc đáng yêu từ cậu em trai Vĩnh Thụy. Cô nàng khẳng định Quốc Thái cũng là em trai của mình.

hoang thuy linh va em trai vinh thuy (1)

 

hoang thuy linh va em trai vinh thuy (4)

 Vĩnh Thụy chúc mừng sinh nhật Hoàng Thùy Linh và có cách bảo vệ riêng Hoàng Thùy Linh khi anti-fan lục lại quá khứ của cô

Cũng nhân dịp sinh nhật Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy cũng gửi lời chúc tới cô với cái tên đặc biệt 'nhỏ bạn thân'. Và khi anti-fan nhắc lại quá khứ 'đen tối' của Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy đã có cách đáp trả vô cùng bất ngờ khiến ai cũng nể phục.

Trước đó, vào đầu tháng 7, người mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ một số khoảnh khắc trong tiệc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi. Bên cạnh các thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh được nhiều người chú ý.

hoang thuy linh va em trai vinh thuy (2)

 Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong sự kiện quan trọng của gia đình Vĩnh Thụy

Mặc dù chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng những hình ảnh này cho thấy Hoàng Thùy Linh được coi như một thành viên trong gia đình Vĩnh Thụy.

Có thể nói, mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và gia đình bạn trai Vĩnh Thụy khá thân thiết. Và có lẽ, gia đình anh coi Hoàng Thùy Linh như người trong gia đình, tham gia các sự kiện quan trọng của gia đình anh.

hoang thuy linh vinh thuy

 

Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò từ đầu năm 2016. Họ từng bị bắt gặp tay trong tay tại Thái Lan, hay du lịch châu Âu, Mỹ cùng nhau. Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh luôn né tránh trả lời câu hỏi về đời tư.

Trong một lần trò chuyện, nam nghệ sĩ tiết lộ anh và Thùy Linh thân nhau hơn khi hai người đóng chung phim 'Thần tượng' vào năm 2013. Từ phim trường, họ trở nên thân thiết hơn ở ngoài đời.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn