Hé lộ mức cát-sê khủng còn hơn sao hạng A của Phương Mỹ Chi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quang Lê - bố nuôi Phương Mỹ Chi đã tiết lộ số tiền cát-sê khủng của Phương Mỹ Chi khiến ai cũng choáng.

Mới đây, cha nuôi của Phương Mỹ Chi - ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ sau khi Phương Mỹ Chi thực hiện minishow tại Việt Nam, anh sẽ đưa bé sang Mỹ lưu diễn ở các sòng bài lớn nhất nước Mỹ, với mức cát xê lên đến 6.000 USD (khoảng 120 triệu đồng). Đây được xem là một mức giá cực khủng, ngang ngửa với các ngôi sao nổi tiếng hạng A. Theo Quang Lê, thù lao của Phương Mỹ Chi hiện nay còn cao hơn cả mức cát xê của anh trước đây.

Khi gặp phải những ý kiến trái chiều vì để con gái nuôi đi hát tại sòng bài, Quang Lê cho biết, khu vực sân khấu biểu diễn ở casino hoàn toàn tách biệt với bên ngoài. Đây cũng là những nơi có âm thanh, ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, sang trọng và an toàn mà bất cứ ca sĩ nào cũng muốn được biểu diễn.

phuong my chi phunutoday

 Ca sĩ Quang Lê tiết lộ cát sê khủng của Phương Mỹ Chi

"Tôi rất cảm thông sau những ồn ào mà con gái phải hứng chịu. Gắn bó với Phương Mỹ Chi 4 năm, tình cảm giữa chúng tôi giờ không còn là những bản hợp đồng khô khan nữa. Tôi xem bé Chi như con gái ruột của mình, là tình cảm gia đình gắn bó. Nếu có thể giúp đỡ được gì cho con thì Quang Lê sẽ luôn sẵn sàng", nam ca sĩ chia sẻ.

Khi được hỏi về mối quan hệ với cô Út trong nhà, Phương Mỹ Chi chia sẻ trong đêm nhạc sắp tới cô có mời cô Út lên sân khấu hát cùng, tuy nhiên, cô Út vẫn đang sắp xếp thời gian và chưa trả lời rằng có tham dự được hay không. Ngoài ra, Mỹ Chi còn nói thêm vì xích mích giữa gia đình và cô Út mới xảy ra nên chưa thể hàn gắn lại bình thường như trước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link