Hé lộ mức cát-xê cao choáng váng của Hoài Linh, Việt Hương và Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng có giá cát-xê khủng như thế nào so với thời mới vào nghề?

 Việt Hương

Mới đây, danh hài Việt Hương đã vô tư kể về quãng thời gian khốn khó thời sinh viên trốn học đi hát. Dù là vũ trường hay đám cưới, Việt Hương cũng đều nhận hết dù cát-xê thời đó chỉ được vỏn vẹn 15 ngàn đồng.

cat xe khung cua sao viet (phunutoday (3)

 

Số catse ít ỏi chỉ đủ Việt Hương ăn một bữa cơm bụi, ổ bánh mỳ, còn lại trang phục và phương tiện đi lại cô phải tự xoay sở chi tiêu.

Tuy nhiên, sau hơn 20 năm, Việt Hương đã ghi tên mình vào danh sách những nghệ sĩ Việt sở hữu mức cát-xê cao bậc nhất hiện nay. Trong một bài phỏng vấn từng tiết lộ, mỗi lần ngồi ghế nóng game show Việt Hương mang về 80 triệu đồng.

cat xe khung cua sao viet (phunutoday (1)

 

Năm 2007, Việt Hương chuyển sang Mỹ định cư. Ngoài ra để thuận tiện cho việc hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam cô cũng mua cho mình một ngôi nhà ngay giữa trung tâm Sài Gòn. Đây là ‘dinh cơ’ 5 tầng với mặt tiền rộng rãi cùng thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng.

Trường Giang

cat xe khung cua sao viet (phunutoday (1)

 

Khởi nghiệp, Trường Giang chỉ nhận được cát-xê 50 nghìn đồng cho 1 suất diễn. Nhưng hiện tại Trường Giang là một trong những gương mặt đắt show bậc nhất ở cả cương vị MC, giám khảo, diễn hài đến điện ảnh. Với một show hài lớn các ông bầu sẵn sàng móc hầu bao 60 triệu đồng để mời được Trường Giang. Một buổi ghi hình MC cũng mang về cho anh 30 triệu đồng.

Đàm Vĩnh Hưng

Hồi mới vào nghề, Đàm Vĩnh Hưng đi hát chỉ có giá cát-xê 50 nghìn đồng. Tuy nhiên, giờ đây Đàm Vĩnh Hưng được gọi bằng cái tên thân mật “Ông hoàng nhạc Việt”. Với một show diễn 1h đồng hồ Đàm Vĩnh Hưng nhận trên dưới 100 triệu đồng.

cat xe khung cua sao viet (phunutoday (6)

 

Lần biểu diễn đám cưới tại Hà Tĩnh, Đàm Vĩnh Hưng nhận thù lao 200 triệu. Đặc biệt công chúng vẫn còn chưa hết xôn xao khi biểu diễn đám cưới tại Cà Mau, Mr. Đàm được trả 15.000 USD cho một đêm.

Hoài Linh

Hoài Linh ra hải ngoại từ rất sớm,giá cho một buổi biểu diễn lúc ấy chỉ dừng lại ở vài chục USD nghĩa là hơn 100 nghìn đồng.

cat xe khung cua sao viet (phunutoday (4)

 

Còn bây giờ, nếu nhà sản xuất phim muốn mời được Hoài Linh đóng phim của mình thì phải trả thù lao đến 3 tỷ đồng. Không chỉ vậy, ‘Sáu Bảnh’ còn được trả trung bình 100 triệu đồng cho mỗi lần đi diễn tại phòng trà, sân khấu kịch và khoảng 200 triệu để góp vui tại sự kiện.

Anh có sở thích tao nhã là sưu tập kim cương, xế hộp đắt tiền. Ngoài ra nhà thờ tổ 100 tỷ của Hoài Linh cũng khiến công chúng bái phục độ chơi sang của anh.

Trấn Thành

Thời mới vào nghề đi diễn, 1 buổi đi diễn của Trấn Thành được trả vài trăm nghìn đồng bằng 1 chai nước thơm ở tiệm mà anh hằng ao ước nhưng không có tiền mua.

cat xe khung cua sao viet (phunutoday (7)

 

Khi đã trở nên nổi tiếng giá của một buổi diễn của Trấn Thành cũng tăng chóng mặt, với một chương trình gameshow thực tế, mỗi tập lên hình mang về cho Trấn Thành ít nhất 40 đến 60 triệu đồng. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn nhận được cát xê không dưới 6000 USD để xuất hiện tại các chương trình bên ngoài. Công việc làm MC, quảng cáo, đóng phim còn mang về cho anh tiền tỷ với mỗi một lần tham gia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn