Hé lộ người đàn ông ở cạnh Phi Thanh Vân lúc "sóng gió" bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Người này bị cho là nguwofi thứ ba xen vào chuyện tình Bảo Duy và Phi Thanh Vân.

Những ngày qua, ồn ào tình cảm của Bảo Duy và Phi Thanh Vân gây xôn xao dư luận. Khởi điểm là Bảo Duy bất ngờ tuyên ly hôn Phi Thanh Vân và lấp lửng việc cô có người khác buộc anh phải đưa ra quyết định này.

ca-si-doan-truong-phnutoday 1

 Vì quá thân thiết nên Đoan Trường từng bị hiểu lầm là người thứ 3 xem vào chuyện tình giữa Bảo Duy và Phi Thanh vân.

Tuy nhiên, Phi Thanh Vân phủ nhận việc này và tố ngược Bảo Duy là người bạo lực, ham chơi... Từ đây, hàng loạt lùm xùm tố cáo giữa hai người xảy ra khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Trong lúc "sóng gió" bủa vây, cha nuôi của con trai Phi Thanh Vân - ca sĩ Đoan Trường luôn bên cạnh động viên, an ủi mẹ con cô. Thậm chí, ngay cả thời điểm vừa công bố chia tay Bảo Duy, Phi Thanh Vân còn liên tục chia sẻ hình ảnh thân thiết với Đoan Trường cùng con trai lên mạng xã hội.

Nói về chuyện tình ồn ào giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy, ca sĩ Đoan Trường chia sẻ: “Tôi luôn tôn trọng Duy và Vân vì đây là chuyện gia đình riêng tư. Duyên đến, duyên đi là lẽ thường tình trong cuộc sống mỗi người nên tôi chỉ mong mọi việc nên kết thúc tại đây. Hãy tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc con cái và dành thời gian thư giãn cho bản thân, gia đình và bạn bè thân thiết”.

ca-si-doan-truong-phnutoday 2

 Đoan Trường quen biết Phi Thanh Vân đã được 16 năm

“16 năm sau khi bé Đức “search” tên ba và mẹ trên Google thì tôi chỉ mong là các đường link báo hiện tại sẽ không còn tồn tại nữa. Tôi hoan nghênh Bảo Duy đã xóa hết nhiều dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình. Và tôi sẽ khuyên Vân cũng nên làm vậy để nghĩ đến con mình sau này khi lớn lên sẽ không phải đau lòng khi đọc được những tin tức như vậy. Hai bên bớt nóng tính một chút, nhường nhịn nhau một chút vì con trai mà”, anh nói thêm.

Mới đây, Phi Thanh vân đã thẳng thắn tiết lộ mối quan hệ của mình với ca sĩ U40 này. Cô cho biết mình và ca sĩ Đoan Trường chơi với nhau đã 16 năm. Hơn nữa, ca sĩ Đoan Trường cũng là ba nuôi của bé Tấn Đức. Trong thời gian qua, người anh thân thiết này đã giúp đỡ Phi Thanh Vân rất nhiều. Anh cũng chính là người luôn bên cạnh "Nữ hoàng dao kéo" khi phải đối mặt với những việc không hay từ việc chia tay Bảo Duy.

ca-si-doan-truong-phnutoday 3

 Đoan Trường là cha nuôi của con trai Phi Thanh vân

Được biết, Đoan Trường sinh năm 1979 và ca sĩ nổi lên cùng thời với Đan Trường, Lam Trường. Vài năm trở lại đây, ngoài ca hát, ca sĩ từng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Hóa loại ưu còn thử sức với lĩnh vực MC và kinh doanh.

Theo:  khoevadep.com.vn