Hé lộ người em gái đặc biệt của Ngọc Trinh khiến dư luận nhiều lần xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh và Linh Chi đã cùng sát cánh vượt qua bao nhiêu sóng gió trong cuộc sống.

Cách đây vài năm, khi Linh Chi xuất hiện, đám đông kháo nhau chuyện Vũ Khắc Tiệp đã tìm được người thay thế "gà cưng" Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, thời gian qua đi không thấy sự soán ngôi nào cả, chỉ thấy Linh Chi tạm biệt Venus. Lúc đó họ lại đồn, chân dài Hà Tĩnh không lấn nổi cái bóng đàn chị nên phải ra đi.

Tuy nhiên, sự thật từ lúc gặp Ngọc Trinh, Linh Chi đã dành cho chân dài Trà Vinh rất nhiều tình cảm. Chi hay gọi Trinh là chị hai.

96

 Ngọc Trinh, Linh Chi vẫn thân thiết như chị em, dù không còn hoạt động chung trong một công ty người mẫu.

97

Linh Chi đã chuyển hướng sang nghề diễn viên được mấy năm còn Ngọc Trinh mới thử sức với 2 phim điện ảnh 'Vòng eo 56' và 'Giải mã NT56'. 

98

Trong mắt Linh Chi, Ngọc Trinh là người chín chắn và trưởng thành. Thế nên mỗi lần có chuyện gì phải suy nghĩ, cô lại chạy sang nhà Ngọc Trinh để tâm sự. 

99

Trong chuyện tình cảm, cả hai đều thích những người lớn tuổi và có sự nghiệp vững vàng. Tuy nhiên, nếu Ngọc Trinh có thể sống như một con mèo ngoan thì Linh Chi lại có cái tôi khá mạnh mẽ. 

100

 Trên trang cá nhân, Linh Chi thường xuyên nhắc đến mối quan hệ với chị hai một cách trân trọng. Còn Ngọc Trinh không không đăng những bức ảnh chụp chung. Tuy vậy, chỉ cần thấy Linh Chi có gì đó thiệt thòi, cô sẽ đăng những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

101

 Cả hai thân nhau đến nỗi chuyện mặc lại đồ cũng là điều bình thường.

102

Thực sự, trong showbiz, một tình bạn như thế này vẫn còn tồn tại vốn dĩ là điều khá hiếm hoi.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link