Hé lộ người thay thế Á hậu Hoàng My sau ồn ào phát ngôn tại Hoa hậu Hoàn vũ

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng My được cho là cũng rút khỏi ban giám khảo sau những nhận định không được lòng dư luận về việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp trong thời gian bão lũ vừa qua.

Chỉ còn ít ngày nữa, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. Các công tác chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này cũng đang được hoàn thiện.

Dư luận vô cùng tò mò danh tính của ban giám khảo trong đêm chung kết này. Sau khi Hoa hậu Hương Giang chia sẻ cô không thể tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi vì kế hoạch cá nhân thì mới đây, Báo Tuổi Trẻ còn cho biết thêm, Á hậu Hoàng My được cho là cũng rút khỏi ban giám khảo sau những nhận định không được lòng dư luận về việc tổ chức một cuộc thi sắc đẹp trong thời gian bão lũ vừa qua.

Nhiều đồn đoán cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy được cho là đã nhận lời vào một trong hai vị trí giám khảo đang còn thiếu. Tuy nhiên, danh sách ban giám khảo chính thức vẫn chưa được chốt lại để thông tin đến công chúng.

0932_vvvv
 Á hậu Hoàng My avf Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trước đó vào ngày 6/11, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 - Vũ Hoàng My đã bất ngờ đăng tải một trạng thái gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Cụ thể, người đẹp viết: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

Chia sẻ của người đẹp đã vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắn từ phía dư luận. Ngay sau đó, cô đã xóa đi dòng trạng thái này. Dù vậy, phát ngôn của Á hậu vẫn khiến công chúng vô cùng nổi giận. Nhiều ý kiến cho rằng Á hậu vô cảm và không xứng đáng để tiếp tục làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Xem Thêm:

1. Mẹ chồng Lan Hương hội ngộ vợ chồng con dâu Bảo Thanh sau ồn ào tại lễ lễ trao giải VTV Awards

2. Cường Đô la viên mãn bên tình mới, Hạ Vi kín đáo đi sự kiện

3. Sinh nhật Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như mời tình địch đến dự tiệc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link