Chuyện lạ: Chú khỉ mặt giống hệt người khiến ai nhìn thấy cũng phải giật mình

( PHUNUTODAY ) - Một chú khỉ có khuôn mặt trông giống như người đàn ông "hoảng sợ" ở vườn thú khiến cư dân mạng chao đảo.

Theo Mirror, một khách tham quan vườn thú mới đây quay lại video, cho thấy cảnh chú khỉ có khuôn mặt giống hệt như người.

Chú khỉ dường như đang lo lắng điều gì đó.

Chú khỉ dường như đang lo lắng điều gì đó.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt trên mạng xã hội với hơn 1,5 triệu lượt xem kể từ tuần trước.

Nhiều người xem video không tin vào mắt mình, khi nhìn thấy khuôn mặt chú khỉ trông giống hệt người.

Một số cho rằng, liệu đây có phải nhân viên vườn thú đóng giả hay không. Một người khác nói: “Ánh mắt của con khỉ như muốn nói điều gì đó thì phải?”

“Trông nó như đang hoảng hốt tìm kiếm điều gì đó”, người thứ ba nói.

Tuần trước, một chú chó có khuôn mặt giống người cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khi xem các bức ảnh cũng thừa nhận rằng chú chó Yogi giống Shih-poo, rất giống khuôn mặt đàn ông.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao về chú chó có khuôn mặt giống người.

Yogi, một chú chó giống Shih-Tzu ở Mỹ, đang nổi tiếng trên các mạng xã hội bởi khuôn mặt rất giống con người.

Yogi, chú chó có

Yogi, chú chó có "khuôn mặt người".

Theo Boredpanda, không có bất cứ tài năng gì đặc biệt nhưng sau lần xuất hiện đầu tiên trên mạng xã hội Reddit, Yogi đã khiến nhiều người chú ý khi phát hiện sự bất thường trên khuôn mặt của nó. Một bức ảnh về Yogi được đăng tải lại bởi người dùng Twitter Ellie Hall hôm qua 13/3, đã thu hút được sự chú ý với hơn 11.300 lượt thích và 3.000 lượt tweet. Càng nhìn lâu, mọi người đều đồng ý với quan điểm rằng chú chó này có khuôn mặt giống hệt một con người.

Yogi có bộ lông màu nâu, đôi mắt hình quả hạnh đào. Nhưng nếu nhìn kỹ, người đối diện sẽ có cảm giác chú chó này có cả lông màu, đôi môi hồng và một "mái tóc". Có người thậm chí nói rằng ngay từ cái nhìn đầu tiên, họ đã nhầm tưởng đây là ảnh ghép mặt người vào một con chó như các trò đùa hay xuất hiện trên Internet. Một số người còn đùa rằng Yogi có khuôn mặt của diễn viên nổi tiếng Nicolas Cage.

"Đây là đôi mắt giống người nhất mà tôi từng nhìn thấy trên một chú chó", một thành viên trên Reddit bình luận.

Trên các group về động vật tại Việt Nam, những bức hình về chú chó mặt người này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt với hàng nghìn lượt Like, chia sẻ.

Tuy nhiên, chủ nhân của Yogi, Chantal Desjardins, chưa bao giờ nghĩ về con chó của mình theo cách này: "Nhìn vào nó, tôi thường không nhận ra điều đó".

Theo đánh giá của nhiều người, nếu chỉ đứng một mình, có thể khó nhận ra sự đặc biệt của Yogi. Tuy nhiên, khi đặt bên cạnh một con chó khác, sự tương phản sẽ nổi lên một cách rõ rệt và tạo nên ấn tượng mạnh mẽ.

Shih-Tzu hay còn gọi "thạch sư khuyển", là giống chó cảnh có nguồn gốc từ Tây Tạng. Chúng thường có vẻ mặt dịu dàng, bộ lông dài và bản tính vui tươi. Tên của loài chó này có nghĩa là “sư tử” nhưng kỳ thực giống chó Shih-Tzu rất hiền và dễ gần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn