Hé lộ nguyên nhân thật sự khiến Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì Hari Won 'tranh' ghế nóng

( PHUNUTODAY ) - Sau lùm xùm bỏ show vì Hari Won 'tranh' ngồi ghế nóng, Hồ Quỳnh Hương đã chính thức lên tiếng 'tố' BTC vi phạm hợp đồng, chưa trả đủ tiền cát sê, chương trình làm việc thiếu trung thực...

Ngay sau khi cuộc thi Be a star - Bạn là ngôi sao kết thúc với liveshow đăng quang vào tối 25/6, êkíp của Hồ Quỳnh Hương chính thức chia sẻ với báo chí lý do nữ ca sĩ không ngồi ghế nóng trong hai đêm thi cuối.

Hồ Quỳnh Hương cho biết, cô nhận lời làm giám khảo từ tháng 2/2017. Vì thấy phù hợp với chuyên môn, muốn giúp các bạn trẻ hoàn thiện về giọng hát nên đồng ý ký hợp đồng. Theo đó, sau liveshow 5, nhà sản xuất phải trả catse cho giám khảo. "Nếu sai hạn, phía ca sĩ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng", biên bản giữa hai bên nêu rõ.

ho quynh huong phunutoday (2)

 

Đến liveshow 7, phía chương trình vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm thù lao. Khi phía Hồ Quỳnh Hương gọi điện, kế toán công ty giải thích đang gặp khó khăn về tài chính và không trả lời được khi nào mới trả. Đến thời điểm này, khi chương trình kết thúc, chương trình vẫn chưa trả đủ tiền cho ekip Hồ Quỳnh Hương theo nội dung làm việc giữa hai bên.

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng "tố" chương trình thiếu sự trung thực, gây mất công bằng cho thí sinh. Cụ thể sau liveshow 1 và 2, thí sinh nào hát với ban nhạc thì hát thật, thí sinh hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát được thu sẵn. "Khi thí sinh hát chồng chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng uy tín các giám khảo, nhất là giám khảo chuyên môn như tôi. Trong nghề và những khán giả am hiểu về âm nhạc không khó để nhận ra sự thật này", Hồ Quỳnh Hương nói.

ho quynh huong phunutoday (3)

 

Nữ ca sĩ nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng. Đến show 6 (đêm song ca với khách mời) tình trạng cũ lại tái diễn. "Đây là lý do thứ hai tôi muốn dừng lại", nữ ca sĩ khẳng định.

Về câu chuyện lùm xùm quanh vị trí ngồi của Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng, quản lý và cũng là chị gái nữ ca sĩ cho biết, chỗ ngồi cũng là một điều kiện trong thỏa thuận hợp đồng.

Tuy nhiên, ở liveshow 1, nhà sản xuất cho rằng, để đẹp đội hình thì nên để giám khảo nam ngồi giữa hai nữ, hôm nào giám khảo khách mời là nam thì Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi giữa. Phía nữ ca sĩ thấy hợp lý nên đã đồng ý. Song, đến show 3, khách mời là nam, BTC vẫn không sắp xếp cho giọng ca Anh ngồi giữa được với lý do "kỹ thuật set máy rất khó khăn". Thay vào đó, Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi cố định vị trí cũ xuyên suốt.

Vì lợi ích chung cho cả chương trình, phía Hồ Quỳnh Hương đồng ý. Đến liveshow 8, là show Hồ Quỳnh Hương vắng mặt do đi lưu diễn ở Nhật và cũng đã thống nhất trước khi ký hợp đồng, giám khảo khách mời Hari Won được ngồi ở giữa. Êkíp của Hồ Quỳnh Hương nhận thấy, việc hoán đổi vị trí giám khảo này không có gì khó khăn về mặt kỹ thuật.

ho quynh huong phunutoday (1)

 

Phía Hồ Quỳnh Hương bức xúc, họ yêu cầu BTC tuân thủ nội dung hợp đồng đã ký, nhưng nhà sản xuất lại gửi cho truyền thông những thông tin thiếu minh bạch, cố tình lái câu chuyện sang hướng cô bỏ show vì tức giận Hari Won. Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng như đẩy cả hai ca sĩ vào những hiểu lầm, thị phi. "Không phải Hari Won và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác liên quan đến sự việc trên".

Hồ Quỳnh Hương cho biết thêm, khi sự việc diễn ra, đại diện đã liên hệ với BTC để yêu cầu giải thích thì phía này khẳng định chưa hề gửi bất cứ thông tin gì cho báo chí. "Khi được chúng tôi đề nghị phải ra văn bản đính chính rõ ràng, họ đã không làm", nữ ca sĩ nói.

Hồ Quỳnh Hương khẳng định lần cuối, việc rời ghế nóng là do vi phạm hợp đồng. Nữ ca sĩ cho biết không phải Hari Won hay bất kỳ khách mời nào khác là nguyên nhân của quyết định hủy show. "Chúng tôi rất tiếc phải chấm dứt việc tham dự chương trình vì ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý thí sinh. Chúng tôi buộc phải lên tiếng khi phía BTC đã không tuân thủ hợp đồng và cố ý đẩy sự việc đi quá xa. Đây là động thái nhằm bảo vệ hình ảnh cho Hồ Quỳnh Hương trước những thông tin sai lệch mà BTC đã gửi đi", phía Hồ Quỳnh Hương nói.

Trước đó, BTC chương trình này cho biết, sau liveshow 8, họ nhận được thắc mắc từ phía đại diện của Hồ Quỳnh Hương rằng, vì sao nữ ca sĩ không được ngồi ghế chính giữa ở các show trước, trong khi đó Hari Won chỉ là giám khảo khách mời lại được ngồi giữa. Điều này khiến phía Hồ Quỳnh Hương không hài lòng và yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, không tham gia liveshow 9 và đêm chung kết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn