"Hé lộ" nguyên nhân thực sự khiến Nhật Kim Anh bị tai nạn xe hơi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Nhật Kim Anh đã lên tiếng về nguyên nhân bị tai nạn ở Bến Tre.

Tối 27/3, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đi miền Tây biểu diễn thì bất ngờ gặp tai nạn ở Bến Tre. May mắn, nữ ca sĩ đã an toàn. Tuy nhiên, theo những hình ảnh mà Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân thì chiếc xế hộp của cô bị hỏng nặng, phần đầu xe bị vỡ, móp méo, lốp xe bị nổ, gãy rời khỏi trục trước.

nhat-kim-anh-1

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đi miền Tây biểu diễn thì bất ngờ gặp tai nạn ở Bến Tre.

Nhật Kim Anh nhớ lại: "Khi đi qua một cây cầu gỗ nhỏ, xe bất ngờ bị nổ lốp, tài xế mất tay lái nên xe tông vào thành cầu. Một bánh xe trên cầu, một bánh trên thành cầu, cứ thế lao từ đầu cầu bên này tới đầu cầu bên kia. Chúng tôi thoát nạn khi xe không lao xuống mà dừng trên cầu”.

Nữ ca sĩ 32 tuổi tiết lộ trước giờ đi diễn, cô đã có linh tính bất an. Tuy nhiên để giữ chữ tín, cô vẫn đảm bảo lịch trình. Không ngờ, tai nạn thực sự xảy ra.

"Đêm qua đúng là chỉ có ơn trên cứu chứ không có cách nào sống nổi. Người dân ở đó nói tôi phước lớn, mạng lớn được ơn trên cứu giúp", cô chia sẻ thêm.

Diễn viên sinh năm 1985 cho biết tai nạn làm chiếc xe 12 chỗ của cô bị hư bánh, vỡ đèn và trầy xước thân xe. Sau khi làm việc với công an, Nhật Kim Anh gửi xe lên TP.HCM để sửa chữa.

Xe bị hư hỏng nhưng may mắn tôi, em trợ lý và người lái xe đều an toàn. Tôi chỉ bị trẹo vai, sưng chân một chút. Khi chúng tôi ra khỏi xe, dân bên đường nói ở đó xảy ra nhiều tai nạn nhưng chỉ xe của tôi không bị lộn xuống sông”, Nhật Kim Anh cho biết về tình hình sức khỏe sau tai nạn.

nhat-kim-anh-2

Chiếc xe xám thường được Nhật Kim Anh dùng để đi sự kiện.

Nhật Kim Anh được khán giả yêu mến ở cả hai vai trò diễn viên và ca sĩ. Cô sinh năm 1985 từng được nhiều giải thưởng về diễn xuất như HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh... Hiện tại, Nhật Kim Anh đang sống cùng chồng và cậu con trai 2 tuổi. Bên cạnh đó, cô vẫn bận rộn với công việc nghệ thuật của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn