Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Quế Vân 'nghỉ chơi' với Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp khẳng định "đã hết duyên làm bạn" với Hồ Ngọc Hà nên đã chủ động hủy kết bạn.

Thời gian qua, nhiều người đồn đoán mối quan hệ của Hà Hồ và Quế Vân rạn nứt khi cả hai cùng hủy kết bạn với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng về đồn đoán này.

que-van 2

 Hồ Ngọc Hà -Quế Vân hồi còn thân thiết

Mới đây, Quế Vân bất ngờ chia sẻ việc cô và Hồ Ngọc hà không còn thân thiết như xưa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Thậm chí, giọng ca sinh năm 1983 còn khẳng định  giữa cô và vợ cũ doanh nhân Cường Đô la không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên Facebook.

Cô nói: “Tình bạn giống như tình cảm. Khi duyên hết, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Con người tôi kết bạn không phải để lợi dụng, vì thế khi cảm xúc không còn, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Khi đã hết duyên thì không thể níu kéo vì cảm xúc không còn. Khi mọi thứ chấm hết, tôi sẽ tự động huỷ kết bạn. Từ nay về sau sẽ không quan tâm đến đối phương và sẽ không có thù oán ở đây. Bạn bè đều biết tính tôi, không chơi nữa thì thôi chứ không nói nhiều”

Tuy nhiên, Quê Vân từ chối nhắc đến nguyên do khiến mối quan hệ giữa cô và giọng ca Tội lỗi tan vỡ.

que-van 1

 Quế Vân thay đổi nhan sắc sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ

Không ít người cho rằng Quế Vân chỉ lời dụng sự nổi tiếng của Hà Hồ để đánh bóng tên tuổi. Nhưng giọng ca Một lần để mất anh phủ nhận thông tin này:  “Cuộc sống của tôi luôn có thị phi vây quanh chứ không chỉ riêng về tình bạn với Hà Hồ”.

Chia sẻ về cách vượt qua thị phi, Quế Vân cho hay cô không quan quan tâm, không để những tin đồn ảnh hưởng đến cuộc sống, tâm trí của mình.

Cô cho biết thêm, “Tính tôi rất thẳng. Những ai hỏi trực tiếp về tin đồn, tôi sẽ cho họ câu trả lời thẳng thắn. Tin đồn thì mãi vẫn chỉ là tin đồn. Tôi sống cho những người xung quanh hiểu mình chứ không để những thứ phù du ảnh hưởng. Khi chấm dứt một mối quan hệ, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua nhẹ nhàng, không đôi co, không nói xấu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn