Cuộc sống của cô gái đeo đầy vàng khiến Trấn Thành vái lạy giành 100 triệu đồng bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Phan Thị Hiên - cô gái đeo đầy vàng tham gia 'Thách thức danh hài' khiến Trấn Thành 'vái lạy' có cuộc sống như thế nào sau khi giành được 100 triệu đồng?

Tháng 11/2016, trong chương trình Thách thức danh hài mùa 3, thí sinh Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng gây ấn tượng với khán giả, hai vị giám khảo Trấn Thành - Trường Giang qua màn chào hỏi bằng tiếng Hàn và đeo đầy vàng trên người.

Trước thắc mắc của Trấn Thành, Hiên hài hước cho biết vì được lên tivi nên đeo hết vàng lên người để khoe. Sự duyên dáng, giọng nói truyền cảm, thông minh của thí sinh này khiến mọi người cười nghiêng ngả và dành giải thưởng 100 triệu đồng.

phan thi hien thach thuc danh hai (2)

 Phan Thị Hiên ẵm 100 triệu đồng trong Thách Thức danh hài

Trong quá trình biểu diễn các phần thi, Trấn Thành nhiều lần "vái lạy" Phan Thị Hiên và yêu cầu cô đứng xa mình ra vì liên tục áp đảo, gây cười 2 vị ban giám khảo.

Bên cạnh khả năng gây cười, Phan Thị Hiên còn khiến người xem chạnh lòng khi tiết lộ việc trốn chồng đi thi, rất đam mê hài nhưng không dám theo đuổi. Khi được chồng gọi điện thoại hỏi, chị không thể tiếp tục giấu mà thú thật mình lên thành phố đi thi. Dù không la rầy, cằn nhằn, nhưng ông xã của chị cũng nhấn mạnh đây là lần đầu nhưng cũng là lần cuối.

phan thi hien thach thuc danh hai (6)

 Phan Thị Hiên khiến Trấn Thành và Trường Giang cười nghiêng nghả.

Như chia sẻ trong chương trình Thách thức danh hài, Phan Thị Hiên đam mê hài từ nhỏ và từng có ý định tham gia nhiều gameshow để bước vào con đường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ông xã cô lại không đồng ý cho vợ bước chân vào showbiz vì cho rằng đây là chốn thị phi, nhiều cám dỗ.

phan thi hien thach thuc danh hai (3)

 Dù có đam mê nghệ thuật nhưng Phan Thị Hiên bị chồng cấm đoán

Dù sau cuộc thi Phan Thị Hiên nhận được nhiều lời mời đi diễn nhưng Hiên đều từ chối vì không muốn làm ông xã buồn. "Tôi xem Thách thức danh hài là nơi để thoả hết đam mê nhiều năm qua. Gặp được Trấn Thành, Trường Giang và chọc được họ cười, dành nhiều lời khen ngợi, thắng 100 triệu đồng là tôi mãn nguyện rồi. Bên cạnh đó, ông xã không đồng ý tôi hoạt động nghệ thuật, tôi đành gác đam mê chọn cuộc sống gia đình" - Phan Thị Hiên bộc bạch.

Nói về đam mê nghệ thuật và có muốn theo con đường showbiz, Phan Thị Hiên thổ lộ: "Tôi mê và có ước muốn được bước chân vào con đường này, nhưng ông xã không chịu dù đã năn nỉ nhiều lần. Nhưng nếu theo đam mê mà làm đổ vỡ hạnh phúc thì không thể.

phan thi hien thach thuc danh hai (4)

 Hiện Phan Thị Hiên ở nhà nội trợ và chăm lo nuôi dạy 2 con nhỏ

Anh có nói không thích tôi bước vô thế giới đó. Từ khi lấy chồng sinh con, chồng đã quen nếp sống vậy rồi nên không thích tôi giao du quen biết rộng, một phần cũng sợ vợ sa ngã".

Dù vậy, chị Phan Thị Hiên tâm sự vẫn có vẫn hy vọng một ngày nào đó sẽ thuyết phục được chồng: "Ảnh chỉ cần gật đầu một cái là em chơi tới bến luôn".

Sau 1 năm tham gia cuộc thi, hiện Hiên không dùng mạng xã hội, không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

phan thi hien thach thuc danh hai (5)

 Phan Thị Hiên mong một ngày chồng đổi ý cho cô tham gia vào showbiz.

Bên cạnh công việc nội trợ ở nhà, Hiên cùng ông xã chăm sóc, dạy dỗ hai con trai đang ở lứa tuổi tiểu học. Hiên chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, việc "giữ lửa" cho mái ấm đã chiếm hết thời gian hàng ngày của cô. Tuy nhiên, về đam mê hài kịch, "ngọn lửa" ấy vẫn cháy trong tim người mẹ 2 con. "Hiện tôi muốn toàn tâm dành hết thời gian cho gia đình. Song khi có cơ hội, tôi vẫn hy vọng ông xã thay đổi suy nghĩ" - Hiên bồi hồi cho biết

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn