Sốc tột độ khi nhận kết quả xét nghiệm ADN giữa con mình và con chị hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - 3 năm qua tôi đã bị chồng và bà cô hàng xóm lừa dối một cú ngoạn mục.

Tôi lấy chồng được 3 năm. Có một cậu con trai 3 tuổi và đang mang bầu bé gái thứ hai được 22 tuần. Nếu không có chuyện đó xảy ra thì gia đình tôi vẫn được bầu chọn là gia đình kiểu mẫu khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ ở trong khu phố.

Chồng tôi làm kiểm toán, còn tôi làm giáo viên mầm non đã biên chế. Kinh tế hai bên đều có nên cuộc sống của gia đình tôi vô cùng thoải mái. Tôi cũng được chồng phụ giúp việc nhà và chăm con nên dù sắp sinh đứa thứ 2 tôi cũng không áp lực phải thuê ô sin. Bố mẹ hai bên cũng rất quý chúng tôi, vậy mà.

Cạnh nhà tôi có một cặp vợ chồng trạc tuổi cũng chuyển đến khu phố này cũng được hơn 3 năm nay. Hai nha thường xuyên qua lại ăn uống. Có gì cũng chia nhau. Nhà ấy cũng có một thằng bé tầm tuổi con trai tôi.

xet nghiem adn phunutoday Tôi sốc tột độ khi cầm tờ giấy xét nghiệm ADN đó...

Lạ là càng lớn nó lại càng giống con tôi. Không biết có phải vì chúng chơi thân thiết, hai nhà qua lại thường xuyên mà có điểm đó hay không nữa.

Nhiều hôm hàng xóm thậm chí có bữa tôi được nhờ đưa đón 2 thằng đi học thì người ta đều nói "có hai cậu con trai sinh đôi trộm vía quá". Điều đó làm tôi sinh nghi hoặc trong lòng.

Hôm đó, rình lúc thằng bé chơi tôi lén lấy một sợi tóc của thằng bé cùng với tóc con trai tôi đi xét nghiệm. Quãng thời gian chờ đợi sốt ruột vô cùng. Tôi thì vẫn luôn tin chồng mình và chị kia không có gì vì chồng tôi vẫn tỏ vẻ mình là người đàn ông hết mực cho gia đình.

Còn chị hàng xóm, chị ta vẫn đon đả với tôi, thỉnh thoảng cùng tôi chê bai các ông chồng chuyện này nọ nhưng nhìn họ cũng không đến nỗi gia đình bất hòa. Tôi vẫn cố gắng gạt bỏ những ý nghĩ tồi tệ nhất cho đến khi có điện báo từ bác sĩ đã có kết quả xét nghiệm ADN.

Tôi bỏ cả việc, lao đến viện như bay. Cầm trên tay 2 tờ giấy mà kết quả cuối cùng chỉ là một mà tôi sốc thực sự. Con cô hàng xóm đúng là con chồng tôi. Tôi thực tình không thể đứng vững mà cứ thế ngã quỵ tại sảnh bệnh viện mà khóc. Họ đã như vậy với nhau từ bao giờ, họ quả là những diễn viên chuyên nghiệp. 3 năm qua, họ đã lừa tôi một cú ngoạn mục.

Tôi thực sự không biết nên làm sao, đứa con trong bụng tôi sắp chào đời. Tôi nên sống thế nào nữa đây... xin cho tôi lời khuyên với.

Xem thêm >>>
1. Cô dâu mới tan nát ruột gan trước tuyên bố "đòi quyền lợi" xanh rờn của chồng ngay đêm động phòng
2. Mẹ mất, hai chị dâu không một giọt nước mắt đến khi chia tài sản thì...
3. Rụng rời chân tay với "ám hiệu" gọi bồ nhí của chồng vào nửa đêm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT