Hé lộ những bức 'cực độc' chưa từng được tiết lộ của Song Joong Ki 'Hậu duệ mặt trời'

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh thời sinh viên của nam diễn viên điển trai Song Joong Ki khiến mọi người choáng ngợp.

song joong ki (7)

Song Joong Ki nổi đình nổi đám sau thành công của loạt phim Hậu duệ mặt trời. Đặc biệt kể từ khi anh tuyên bố sẽ làm đám cưới với bạn diễn hơn tuổi Song Hye Kyo vào cuối tháng 10, bất kể điều gì liên quan đến anh đều được công chúng quan tâm.

song joong ki (6)

Mới đây, người ta lại "đào xới" được một số bức ảnh Song Joong Ki chụp từ thời còn là sinh viên, chuyên ngành quản trị tại trường Đại học Sungkyunkwan.

song joong ki (3)

 Có thể nhận ra rằng, hầu hết các hình ảnh đều được chụp lén từ xa hoặc chụp vội. Tuy vậy, Song Joong Ki vẫn mang phong thái hào hoa, điển trai không khác gì hiện giờ.

song joong ki (11)

 Song Joong Ki thời 'ngố tàu' ngồi cắn tay

song joong ki (9)

 Ngay cả ngủ gật anh cũng rất đẹp

song joong ki (4)

Trong lớp học, Song Joong Ki cũng bị bạn học chụp lén. Trong những bức hình chụp vội, Song Joong Ki vẫn nổi bần bật vì quá đẹp trai

song joong ki (5)

Anh đúng là 'soái ca' áo trắng khiến bao cô phải đổ rạp

song joong ki (3)

 Song Joong Ki lúc đi nhận bằng

song joong ki (2)

Trước đây, Song Joong Ki từng nhiều lần đảm nhận vai trò hội trưởng, hội phó hội học sinh trong suốt năm cấp 2, cấp 3. Khi được tuyển thẳng vào thẳng khoa Kinh tế của ngôi trường danh giá Đại học Sungkyunkwan, Song Joong Ki còn được làm gương mặt đại diện xuất hiện trên bìa sách quảng cáo của trường. Có thể thấy rằng, qua hình tạp chí không chuyên của trường, Song Joong Ki đã sớm mang dáng vẻ của một ngôi sao lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link