Hé lộ những điều bí mật về cô vợ kém 20 tuổi của tình cũ Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Khánh Linh kém Chí Anh 20 tuổi. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà vô cùng tài giỏi.

vo chi anh (11)

Tháng 9/2016, lễ cưới của Chí Anh và Khánh Linh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi khán giả chưa bao giờ thấy Chí Anh chia sẻ gì về cô dâu xinh đẹp của mình.

vo chi anh (1)

Vợ của kiện tướng Dancespost tên là Trần Vũ Khánh Linh, sinh năm 1998 và là cựu học sinh Trường THPT Việt Đức Hà Nội.

vo chi anh (3)

Khánh Linh sở hữu dung nhan xinh đẹp không kém gì các hotgirl hiện nay. Người đẹp 9x cao 1m68, có làn da trắng hồng mịn màng và nụ cười răng khểnh duyên dáng. 

vo chi anh (6)

Năm 2015, Trần Vũ Khánh Linh đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức – Hà Nội (tiền thân là Miss Việt Đức). Vốn là lớp trưởng nên Khánh Linh rất cởi mở và năng động. 

vo chi anh (7)

 Bên cạnh thành tích học tập nổi bật và khả năng lãnh đạo, vợ của Chí Anh còn có đam mê bất tận với nghệ thuật, đặc biệt là múa. Cô từng đoạt giải nhì cuộc thi Got to dance của trường THPT Việt Đức.

vo chi anh (4)

Khánh Linh cũng từng được chọn làm gương mặt tiêu biểu đại diện cho thành phố đi lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới như Hồng Kông, Ma Cao, Pháp, Thụy Điển... Có lẽ do vậy mà cô và Chí Anh “nên duyên”. 

vo chi anh (10)

Cũng giống như chồng tương lai của mình, Khánh Linh cũng rất khiêm tốn và kín tiếng trong chuyện cá nhân. Sau khi kết hôn, Chí Anh cũng hiếm khi đưa vợ tham dự các sự kiện của làng giải trí. 

vo chi anh (12)

Để có được tình cảm của cô gái trẻ, Chí Anh đã phải nhắn tin ròng rã suốt nửa năm trời.
Trong thời gian đó, anh thậm chí còn không có nổi 1 cuộc hẹn với người đẹp. Mãi sau này Chí Anh mới biết người nhắn tin với mình là mẹ vợ chứ không phải Khánh Linh. 

vo chi anh (9)

Khi tham gia 1 chương trình dành cho các cặp vợ chồng nổi tiếng, Chí Anh mới tiết lộ rằng cô vợ trẻ của mình tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại trẻ trung nhưng rất hay ghen
và "ưa bạo lực". 

vo chi anh (8)

 Chí Anh cho hay, cưới nhau chưa đầy 1 năm nhưng Khánh Linh đã 2 lần đánh chồng. Chia sẻ về thói quen "bạo lực" này, Khánh Linh tâm sự, vì cô "nói không lại Chí Anh nên phải đánh để xả stress".

vo chi anh (13)

 Tuy bị vợ "đụng chân tay" nhưng Chí Anh không phản ứng, bởi anh biết Khánh Linh chỉ "đánh yêu". Hiện tại, Khánh Linh đã là mẹ của 1 cô con gái kháu khỉnh.

vo chi anh (14)

 Trong khi đó, chia sẻ về gia đình, Chí Anh cho biết, từ khi lập gia đình, anh chuyên tâm chăm lo cho vợ và con nhỏ nên tạm gác lại sự nghiệp vận động viên. Cũng chỉ rời bỏ sàn thi đấu được khá lâu và chăm sóc cho vợ trong thời gian mới sinh nên Chí Anh lên cân khá nhanh. 

vo chi anh (17)

Khánh Linh cũng bày tỏ rằng cô rất yêu thích bộ môn dance sport. Thời gian sắp tới, cô sẽ sắp xếp công việc gia đình, cùng chồng luyện tập thêm để vừa giải tỏa căng thẳng lại
vừa gắn kết tình cảm vợ chồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link