Hé lộ những điều hiếm biết về người vợ thứ 3 của chồng cũ Lê Giang

( PHUNUTODAY ) - Dư luận biết đến 2 người vợ nổi tiếng là diễn viên của nghệ sĩ Duy Phương - chồng cũ Lê Giang nhưng lại chưa hề biết về người vợ thứ 3 của ông.

Những ngày qua, scandal giữa nghệ sĩ Lê Giang và danh hài Duy Phương đã gây ồn ào dư luận. Sự việc bắt nguồn khi trong một chương trình truyền hình, Lê Giang đã tiết lộ góc khuất cuộc sống hôn nhân trong quá khứ với nghệ sĩ Duy Phương. Lê Giang đã tố chồng cũ bạo hành, đánh đập cô dã man, thậm chí còn xô cô ngã từ trên cầu thang xuống.

vo thu 3 cua chong cu le giang (3)

 Duy Phương từng có ý định tự tử khi vợ cũ Lê Giang tố ông bạo hành đánh đập

Trong khi Lê Giang quyết im lặng và ở ẩn giữa bão scandal thì Duy Phương lại lên tiếng về những ảnh hưởng nghiêm trọng về hình ảnh lẫn kinh tế do sự việc này mang lại.

Duy Phương cho biết: "Những ngày qua tôi hụt hẫng, cuộc sống đảo ngược. Thậm chí con út tan học từ 4h chiều mà đến 7h tôi mới đi đón. Trước mặt các con, tôi luôn nói ba không suy nghĩ gì nhưng thực ra mấy đêm liền tôi thức trắng, không ngủ được. Dù đau khổ nhưng tôi vẫn phải để cho các con thấy mình là người ba lạc quan, có niềm tin vững vàng...".

Hiện tại, ở tuổi 64, Duy Phương đang kiếm sống bằng việc mở một quán ăn nhỏ. Thỉnh thoảng, ông vẫn nhận diễn hội chợ với giá cát xê chưa đến 1 triệu đồng. Đến nay, ông vẫn phải ở nhà thuê.

vo thu 3 cua chong cu le giang (1)

 Người vợ tần tảo thứ 3 của nghệ sĩ Duy Phương

"Thu nhập hàng tháng ở quán của tôi thường là 200 triệu đồng hoặc ít nhất là 90 triệu đồng. Số tiền này phải trang trải tiền thuê nhà, thuê mặt bằng cao rồi tiền nhà bếp, nhân viên phục vụ, bảo vệ... đó thực sự là một gánh nặng. Thú thật đây là lần thứ 8 tôi mở lại quán rồi. Tôi cứ đi hết chỗ này đến chỗ kia. Nơi đâu có người ủng hộ thì tôi mới ở lại", chồng cũ Lê Giang tâm sự.

Tuy cuộc sống chật vật nhưng niềm an ủi của Duy Phương chính là người vợ thứ 3 đảm đang và luôn bên ông vượt qua sóng gió. Người vợ này ngoài 40 tuổi, tên là Nguyễn Thị Thơm. Cả hai có với nhau 2 cậu con trai là bé Duy Thọ 14 tuổi và Duy Bách 8 tuổi.

vo thu 3 cua chong cu le giang (2)

 Duy Phương và hai con nhỏ với người vợ thứ ba

Duy Phương chia sẻ: "Tôi quen bà xã hiện tại trong một lần đi diễn. Lúc đó chưa ai đặt vấn đề hôn nhân gì hết. Chỉ khi tôi đổ vỡ gia đình cũ, người ta mới dang tay giúp đỡ. Tình yêu có nhiều loại lắm. Ví dụ như 2 người gặp nhau, thương nhau hay quen biết từ lâu rồi có cảm tình".

Chồng cũ Lê Giang cho rằng, tình yêu của ông rất ngộ và 'đột biến': "Họ thấy cảnh đời của mình rồi gắn bó, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau. Vợ tôi là người quê Hậu Giang, ngôn ngữ và cách sống rất bình dị. Đây cũng là người phụ nữ cưu mang 2 đứa con trước của tôi (Duy Phước, Lê Lộc). Tôi vẫn luôn nhớ đây là người dạy chữ, người chăm sóc con mình những lúc ốm đau.

Nhiều khi vợ chồng có lời qua tiếng lại thì tôi vẫn nhịn. Bây giờ tôi vẫn mang ơn người ta và sẵn sàng đền đáp bằng những gì tôi có".

Hiện tại, bà xã Duy Phương đang phụ giúp anh công việc kinh doanh. Ngoài Duy Phước và Lê Lộc đã có cuộc sống riêng và tự nuôi sống bản thân, con út của Duy Phương - Duy Bách vẫn đang đi học. Duy Thọ đã nghỉ học từ giữa học kỳ năm lớp 7 để theo học nghề diễn và giúp đỡ ba mẹ trong việc làm ăn hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link