Hé lộ những hình ảnh hiếm hoi đầu tiên về đám cưới của Lê Phương - Trung Kiên ở nhà trai Ninh Thuận

( PHUNUTODAY ) - Ngày 16/8, hôn lễ của Lê Phương được tổ chức ở nhà trai Trung Kiên tại Ninh Thuận với sự góp mặt của người thân và con trai Cà Pháo.

le phuong trung kien (8)

Sau hôn lễ tại quê cô dâu (8/8), đám cưới Lê Phương và Trung Kiên được tổ chức tại nhà trai vào ngày hôm nay (16/8) cũng đã diễn ra.

le phuong trung kien (2)

Ngày 16/8, đám cưới Lê Phương và Trung Kiên được tổ chức tại Ninh Thuận (quê chú rể). Những hình ảnh đầu tiên về ngày trọng đại đã được cô dâu và bạn bè thân thiết chia sẻ lên mạng xã hội. Ngày cưới, cặp đôi mặc trang phục truyền thống màu đỏ nổi bật. Dù cách biệt tuổi tác nhưng trông Lê Phương và Trung Kiên trôngrất xứng đôi.

le phuong trung kien (6)

So với buổi tiệc đầu tiên được tổ chức tại Trà Vinh, hôn lễ vừa qua ở Ninh Thuận được tổ chức khá bình dị và ấm cúng khi chỉ có người thân trong gia đình góp mặt.

le phuong trung kien (7)

Dù quãng đường khá xa xôi, nữ diễn viên vẫn đưa con trai Cà Pháo về Ninh Thuận để tham gia vào ngày trọng đại của mẹ.

le phuong trung kien (1)

Cô dâu chú rể chọn cho mình trang phục cưới là áo dài màu đỏ tươi, có hoa văn nổi bật thay vì màu tím như trước đó.

le phuong trung kien (3)

Để chuẩn bị cho buổi lễ tái hôn, Lê Phương và chồng đã có mặt tại Ninh Thuận từ vài ngày trước để cùng nhau phân phát thiệp cưới đến bạn bè thân thiết của chú rể.

le phuong trung kien (4)

Lê Phương và chồng sinh năm 1992 bén duyên sau chuyến đi công tác Trường Sa vào năm 2016. Từ đó, nữ diễn viên thường xuyên thể hiện niềm hạnh phúc về tình yêu ngọt ngào trên trang cá nhân. Cô thường được Trung Kiên hộ tống đi sự kiện, cùng tham gia gameshow.

le phuong trung kien (5)

Nữ diễn viên từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Trung Kiên là một ca sĩ trẻ từng theo học tại Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Trung Kiên có mối quan hệ rất khăng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn