Sự thật việc Tân Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân và Hoa hậu Phạm Hương rạn nứt quan hệ thầy trò?

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn cầu Khánh Ngân cho biết, quan hệ giữa cô và Phạm Hương vẫn rất tốt đẹp, không có chuyện bị sứt mẻ như đồn đoán.

Mới đây, sau khi trở về Việt Nam, Khánh Ngân có buổi gặp mặt báo chí tại TP. HCM sau khi xuất sắc đăng quang Miss Globe 2017. Tân Hoa hậu cũng dành thời gian để chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi cũng như những tin đồn liên quan đến danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu.

Thời gian qua, rộ lên một số tin đồn Khánh Ngân và Phạm Hương rạn nứt tình cảm thầy trò, đặc biệt là sự vắng mặt của cựu HLV The Face tại buổi họp báo khiến tin đồn càng có cơ sở. Tuy nhiên, Khánh Ngân phủ nhận tin đồn này.

khanhngan2.phunutoday.vn

 

"Ngân nghĩ chia sẻ không phải là hành động phô trương trước tất cả mọi người mà chia sẻ là giúp đỡ, hỗ trợ, có thể là chỉ về mặt tinh thần như an ủi động viên cũng đủ làm mình ấm lòng và chị Phạm Hương là như vậy. Chị khuyên Ngân khi đi thi em phải như thế này, cố gắng như kia và những điều đó đã giúp Ngân rất nhiều.

Hôm nay không có mặt của chị Phạm Hương mà chỉ có mặt của chị Lan Khuê vì chị Hương đang tham gia các hoạt động của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cũng như một số lịch trình cá nhân khác nên không có thời gian để đến chung vui với Ngân. Ngân cũng có một chút buồn nhưng mình tự tin rằng tình cảm chị em giữa mình và chị Hương vẫn rất tốt đẹp” - Khánh Ngân chia sẻ về người thầy của mình tại The Face Vietnam mùa đầu tiên" - Khánh Ngân nói.

Bên cạnh đó, Khánh Ngân cũng lên tiếng trước nghi vấn mua giải. Tân Hoa hậu đặt câu hỏi khẳng định: "Tôi không biết mình nhiều tiền cỡ nào mà có thể mua giải ở một nước châu Âu, trong một cuộc thi quốc tế".

Cô chia sẻ thêm, Albania là đất nước khá xa lạ với Việt Nam vì thế việc làm visa khó khăn và tốn kém hơn, chuyện đi lại cũng tốn khá nhiều tiền. Số tiền không phải là nhỏ đối với người đẹp. Cô đã tiêu tốn hết số tiền mình tích lũy được trong một năm qua, 200 triệu đồng. "Vì vậy, tôi không còn tiền để mua giải đâu" - Tân Hoa hậu nói.

khanhngan1.phunutoday.vn

Trước tin đồn Khánh Ngân đang hẹn hò đại gia và người này hỗ trợ việc thi cử cũng như cuộc sống của cô, Khánh Ngân thẳng thắn cho biết, nếu có đại gia thì chắc cô có đại gia nghèo nhất rồi nên khi thi Miss Globe mới thiếu thốn như thế. Người đẹp khẳng định, cô chưa từng nhận được lời đề nghị hỗ trợ kinh phí đi thi nhưng nếu có thì cũng sẽ từ chối. Cô không nghĩ mình sẽ cần đến sự hỗ trợ nào.

"Hiện, tôi chưa nghĩ đến tình yêu đâu. Ban tổ chức có quy định không được lấy chồng, sinh con và tham gia các cuộc thi khác trong vòng 1,5 năm. Khi yêu tôi dễ mất lý trí, sợ sẽ lấy chồng rồi không hoàn thành trọng trách" - Tân Hoa hậu Hoàn cầu chia sẻ thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn