Hé lộ những hình ảnh hiếm hoi về quá trình tạo nên chiếc váy cưới Dior 3 tỷ của Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chiếc váy cưới trị giá gần 3 tỷ của Song Hye Kyo đã được tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi của quá trình tạo nên nó do chính tay giám đốc sáng tạo của Dior thiết kế.

song hye kyo (3)

Mới đây, Dior có cho đăng tải những bức hình hậu trường chụp lại cận cảnh quá trình làm nên chiếc váy cưới của Song Hye Kyo.

song hye kyo (4)

Bản phác thảo do đích thân giám đốc sáng tạo của Dior – Maria Grazia Chiuri vẽ dựa trên những yêu cầu chi tiết từ Hye Kyo kết hợp với việc nghiên cứu những nhược điểm trên cơ thể cô. "Hãy nhìn cách để tạo ra một bộ đồ thời trang cao cấp", Dior viết.

song hye kyo (5)

Song Hye Kyo và thương hiệu Dior vốn có mối quan hệ thân thiết từ khá lâu. Chính vì lý do này mà Dior đã quyết định thiết kế một bộ váy cưới có 1 không 2 để dành tặng cho Hye Kyo trong ngày cưới của cô. Kiểu váy cúp ngực được làm từ chất liệu satin cao cấp đã giúp cho Song Hye Kyo tỏa sáng như một nữ thần.

song hye kyo (6)

Toàn bộ công đoạn để tạo nên chiếc váy đều được thực hiện một cách thủ công. Các nghệ nhân của Dior phải mất khoảng 2 đến 3 tháng để hoàn thành sản phẩm bao gồm việc thực hiện trên mannequin và chỉnh sửa trực tiếp trên người cô dâu Song Hye Kyo.

song hye kyo (2)

"Bạn tưởng tượng ra nó, còn họ tạo ra nó. Đó là trường hợp chiếc váy cưới tinh tế của nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo. Sau khi Maria Grazia Chiuri thiết kế, những thợ may của chúng tôi sẽ tạo nên nó bằng kỹ năng phi thường của họ. Sự tỉ mẩn đến từng chi tiết tạo nên chiếc váy lụa trong mơ. Chúc mừng Song Hye Kyo và Song Joong Ki!".

song hye kyo (1)

Phần đuôi váy được làm từ 1,5m vải tạo được sự bồng bềnh cho chiếc váy nhưng không quá nặng nề. Được biết, chú rể Song Joong Ki cũng mặc trang phục vest của Dior Homme.

song hye kyo (7)

Váy cưới của Song Hye Kyo được lấy cảm hứng từ chiếc váy đen sang trọng mà Dior giới thiệu trên sàn diễn Thu Đông 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link