Hé lộ những hình ảnh hot nhất của Nguyễn Thị Loan giúp cô xuất hiện trên Instagram của Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Vừa mới đến tham gia Miss Universe 2017, đại diện Việt Nam - người đẹp Nguyễn Thị Loan đã được xuất hiện trên Instagram.

nguyen thi loan tai hoa h

Ngày 13/10 (theo giờ Việt Nam), Nguyễn Thị Loan cùng gần 100 đại diện quốc gia đã bước vào những phần tranh tài tại Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Theo lịch trình ngày đầu tiên, các người đẹp sẽ có buổi chụp ảnh chân dung và ghi hình phỏng vấn.

nguyen thi loan tai hoa h

 Nguyễn Thị Loan – đại diện Việt Nam với vẻ đẹp Á Đông dịu dàng, thanh lịch nhưng vô cùng gợi cảm đã “lọt mắt xanh” êkip. Hình ảnh cô được lựa chọn và đăng tải trên Instagram Stories chính thức của trang Miss Universe.

nguyen thi loan tai hoa hau hoan vu the gioi (7)

 Chọn kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giữa và cách trang điểm trong trẻo, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, Nguyễn Thị Loan gửi nụ hôn gió đúng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp” đến người hâm mộ toàn cầu.

nguyen thi loan tai hoa h

Nguyễn Thị Loan tươi tắn bên người quản lý tên Linda tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Người đẹp gốc Thái Bình thân thiết với bạn cùng phòng là đại diện Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

nguyen thi loan tai hoa h

Chuyên gia trang điểm Ioanva đánh giá cao vẻ đẹp của Nguyễn Thị Loan

nguyen thi loan tai hoa h

Đại diện Việt Nam và đại diện Campuchia tranh thủ chụp ảnh trong khi chờ đến lượt quay hình phỏng vấn.

nguyen thi loan tai hoa h

Chân dài gốc Thái Bình rạng rỡ khi tham dự buổi phỏng vấn cho một đài truyền hình theo lời mời của các Việt kiều sinh sống tại Mỹ.

nguyen thi loan tai hoa h

Nguyễn Thị Loan cũng tranh thủ đi mua sắm trước khi chính thức hội ngộ các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

nguyen thi loan tai hoa hau hoan vu the gioi (3)

 Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 dự kiến diễn ra vào ngày 26/11 với sự tham gia của hơn 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link