Hé lộ nội dung cuộc gọi cuối cùng của nàng 'Hàm Hương' Lưu Đan trước cái ch.ết thảm khiến ai cũng sốc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chàng 'Mông Đan' Mâu Phượng Bân đã tiết lộ về cuộc gọi cuối cùng của nàng 'Hàm Hương' Lưu Đan trước cái ch.ết thảm.

Nhắc đến "Hàm Hương" Lưu Đan nhiều người không khỏi cảm thấy xót xa trước sự ra đi quá vội của cô lúc tuổi còn trẻ. Khán giả sau nhiều năm vẫn say đắm vẻ đẹp vừa thuần khiết vừa trong sáng của Hàm Hương và chuyện tình nhiều ngang trái của cô và chàng Mông Đan (Mâu Phượng Bân đóng) trong Hoàn Châu Cách Cách.

Và đúng là 'hồng nhan bạc mệnh', câu chuyện về cái chết bất ngờ và bi thảm của Lưu Đan trong tai nạn luôn được mọi người thương cảm mỗi khi nhắc lại.

ham huong luu dan (2)
Cái chết thảm của nàng Hàm Hương khiến ai cũng xót thương 

Mới đây nhất, trong một lần trả lời phỏng vấn, chàng “Mông Đan” đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi nói về cái chết của Lưu Đan. Bởi lẽ, anh tiết lộ, năm xưa cuộc gọi cuối cùng của nàng “Hàm Hương” Lưu Đan trước khi qua đời chính là dành cho mình.

ham huong luu dan (3)
 Chàng 'Mông Đan' Mâu Phượng Bân đã tiết lộ cuộc gọi cuối cùng của Lưu Đan

Được biết, khi đang di chuyển đến trường quay tại Thâm Quyến, Lưu Đan đã gọi cho Mâu Phượng Bân và rủ anh cùng đi tới đó để tụ tập bạn bè. Nhưng, vì đang bận quay phim ở Quảng Châu nên nam diễn viên đã từ chối. Thế nhưng, không ngờ rằng, anh vừa tắt máy không lâu thì đã nhận được một cuộc gọi khác báo Lưu Đan đã qua đời vì tai nạn xe hơi. Mâu Phượng Bân chia sẻ trong tiếc nuối: "Tôi rất buồn, ngay cả cơ hội được gặp cô ấy lần cuối cũng vụt mất".

ham huong luu dan (4)
 

Sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách, Mâu Phượng Bân và Lưu Đan từ tình yêu trên phim ra ngoài đời quyết định trở thành bạn bè.

Hôm xảy ra tai nạn vào tháng 1.2000, Lưu Đan đi cùng Châu Hải và tài tử Lục Thi Vũ, cả ba di chuyển từ Quảng Châu đến Thâm Quyến. Vì khá mệt nên Lưu Đan chọn vị trí ngồi ở băng ghế sau để nghỉ ngơi và không đeo dây an toàn.

ham huong luu dan (5)
 

Do lái xe vào sáng sớm nên Châu Hải chủ quan, anh điều khiển xe với tốc độ hơn 90 km/h. Đi được một lát, chiếc xe bị va chạm mạnh. Lục Thi Vũ và Châu Hải bị thương nhẹ do túi hơi trên xe mở kịp thời. Tuy nhiên Lưu Đan đã bị hất văng ra khỏi xe, đầu bị tổn thương nặng, mặt hủy hoại không thể nhận ra.

Thời điểm Lưu Đan qua đời cô mới 25 tuổi. Sự ra đi của cô khiến nhiều người thương xót. Rất nhiều nghệ sĩ trong giới đã tới tiễn đưa người con gái bạc mệnh. Cái chết của cô đến bây giờ vẫn còn ám ảnh trong lòng công chúng.

ham huong luu dan (1)
 

Lưu Đan sinh ngày 10.11.1975 tại Cáp Nhĩ Tân, từ rất sớm, cô đã tỏ ra có năng khiếu nghệ thuật. Khi đang còn là sinh viên khoa múa ba lê của Học viện nghệ thuật Trung ương Trung Quốc, cô đã được các đạo diễn truyền hình chú ý, mời tham gia đóng các bộ phim Tể tướng Lưu gù, Tân Long Môn khách sạn.

Xem thêm: 

1.  Lộ tình tiết đen tối vụ nữ diễn viên 'Vườn sao băng' bị lạm dụng tình dục dẫn đến tự tử gây rúng động

2. Vừa bị Lam Khiết Anh tố cưỡng bức dẫn đến tâm thần, ông trùm giải trí lại bị tố cung cấp gái mại dâm

3.  'Rúng động' showbiz chuyện ngọc nữ Hồng Kông chỉ đích danh 2 ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp khiến bị tâm thần

Theo:  khoevadep.com.vn copy link