Hé lộ số tài sản khổng lồ của siêu mẫu Thanh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Siêu mẫu Thanh Hằng không chỉ sở hữu nhà rộng, xe sang mà cô còn được coi là tín đồ hàng hiệu khiến ai cũng ngưỡng mộ với số tài sản khổng lồ này của cô.

tai san cua sieu mau than

Thanh Hằng sinh năm 1983 tại TP.HCM. Cô đăng quang "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" năm 2002. Với nhiều năm nỗ lực với nghề người mẫu, Thanh Hằng nhanh chóng vươn lên thành ngôi sao hạng A và có cơ hội thử sức với nhiều vai trò như: diễn viên, giám khảo...

tai san cua sieu mau than

Là siêu mẫu hàng đầu Việt Nam hiện nay nên cát xê của Thanh Hằng không hề kém cạnh. Được biết, mức giá dự sự kiện của cô cũng rơi tầm hơn 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng). 

tai san cua sieu mau than

Sau nhiều năm miệt mài, bằng sự nỗ lực trong lao động nghệ thuật, Thanh Hằng đã ghi tên mình vào hàng vedette của làng mẫu Việt với thù lao thuộc hàng "khủng" và nằm trong top người đẹp đắt show quảng cáo nhất hiện nay.

tai san cua sieu mau than

Với lĩnh vực phim ảnh, Thanh Hằng thường xuyên được các đạo diễn mời đảm nhận vai chủ chốt trong cả dự án điện ảnh lẫn truyền hình. Ngoài ra, cô cũng nhận đóng MV cho một số đồng nghiệp thân thiết như: Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn...

tai san cua sieu mau than

Từ nhiều nguồn thu nhập khác nhau, Thanh Hằng đang có cuộc sống giàu có, khiến nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí phải ao ước. Nàng "Kiều Thị" cũng sử dụng chiếc Mercedes màu trắng có giá hơn 2 tỷ đồng.

tai san cua sieu mau than

Hay chiếc Range Rover cô từng đi sự kiện có giá gần 6 tỷ đồng.

tai san cua sieu mau than

Trong một chương trình giao lưu năm 2011, Thanh Hằng đã tự tin khoe việc mình sở hữu căn hộ đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

tai san cua sieu mau than

Hiện Thanh Hằng đang sở hữu căn hộ tiền tỉ ở TP HCM. Căn hộ của nữ diễn viên "Nụ hôn thần chết" được thiết kế với tông màu hồng làm chủ đạo.

tai san cua sieu mau than

Trong không gian sống của mình, cô khá chú trọng đến phong thủy và treo khá nhiều bức ảnh cá nhân.

tai san cua sieu mau than

Căn hộ tiện nghi của siêu mẫu Thanh Hằng

tai san cua sieu mau than

Là người kín tiếng, Thanh Hằng chưa chưa từng lên tiếng "khoe" về những món đồ hiệu mà mình sở hữu. Tuy nhiên, nếu để ý tới những lần xuất hiện của Thanh Hằng, không ít người phải nể phục trước độ chịu chơi của siêu mẫu xinh đẹp này.

tai san cua sieu mau than

Chỉ riêng túi xách, chân dài 1m2 có hẳn một một sưu tập "đồ sộ" gồm nhiều túi xa xỉ đến từ những thương hiệu đình đám như Hermes, Salvatore Ferragamo, Saint Laurent, Givenchy, Chanel, Lady Dior, Kelly, Celine, LV, Dolce&Gabbana, Miss Sicily... Chiếc túi giá "khủng" của Thanh Hằng trong bức hình này đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo Sofia Large, làm từ da cá sấu có giá 35.000 USD (700 triệu đồng)

tai san cua sieu mau than

Chiếc túi huyền thoại Hermes Birkin với móc khóa mạ vàng cùng thiết kế tinh xảo, được bán với giá 18.999 USD (khoảng 418 triệu đồng)

tai san cua sieu mau than

Chiếc túi xách của Thanh Hằng có hình lục giác được nhiều ngôi sao trên thế giới yêu thích có giá khoảng 200 triệu đồng.

tai san cua sieu mau thanh hang (19)

 Thanh Hằng thường xuyên diện những trang phục có giá hàng trăm triệu với các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới như Christian Louboutin, Dior, Lucifer Bow, Burberry, Salvatore Ferragamo, Herve Leger... Bộ cánh gần 200 triệu từ bộ sưu tập của Burberry.

tai san cua sieu mau thanh hang (20)

 Chiếc đầm tua rua đính kim sa thời thượng với giá 145 triệu đồng. Và vô số bộ cánh hàng hiệu đắt tiền khác

Theo:  khoevadep.com.vn copy link