Hé lộ sự thật bất ngờ về cảnh nóng nổi tiếng trong phim 'Titanic'

( PHUNUTODAY ) - Sự thật về bức tranh vẽ cảnh nàng Rose khỏa thân nằm trên ghế sopha trong thiên tình sử Titanic khiến không ít khan giả phải bất ngờ.

Titanic được xem là bộ phim thành công nhất lịch sử khi không những đoạt 11 giải thưởng Oscar, đứng thứ hai trong danh sách những phim có doanh thu lớn nhất mọi thời đại với 2,19 tỷ USD mà còn để lại cho công chúng một câu chuyện tình bất hủ.

Cũng chính vì vậy, Titanic trở thành tác phẩm điện ảnh được đưa ra mổ xẻ, bình luận nhiều nhất. Mọi phân cảnh trong phim đều trở thành đề tài hấp dẫn với những câu chuyện hậu trường thú vị, gây tò mò lớn đối với khan giả. Một trong những phân cảnh khiến người xem ấn tượng nhất đó là lúc chàng Jack vẽ lại bức tranh khỏa thân cho tiểu thư Rose. Đằng sau cảnh phim này là nhiều sự thật ít người biết đến.

titanic1

Nàng Rose xinh đẹp tạo dáng trên ghế sopha trong "Titanic".

Nàng Rose xinh đẹp (Kate Winslet) vô tình gặp gỡ và phải lòng chàng họa sĩ nghèo Jack (Leonardo DiCaprio) trên con tàu định mệnh Titanic. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết chỉ sau vài ngày ngắn ngủi bên nhau. Jack khoe với Rose những bức ký họa anh vẽ các cô gái người Pháp khỏa thân. Trong một buổi hẹn hò, Rose đã đề nghị Jack:  "Vẽ em như những người bạn Pháp của anh".

Cả 2 vào căn phòng ở khoang hạng nhất của Rose. Nàng trút bỏ xiêm y, chỉ mang độc nhất chiếc vòng cổ “Trái tim của Đại dương” và nằm tạo dáng trên ghế sopha.

titanic3

 Bức tranh chì nàng Rose.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể nghĩ rằng, bức tranh vẽ chì đầy gợi cảm này là tác phẩm của chính đạo diễn James Cameron. Ông cũng là người đã vẽ tập tranh những cô gái người Pháp. Vì đạo diễn Cameron thuận tay trái còn Leonardo DiCaprio thuận tay phải nên sau khi hoàn thành cảnh quay, kỹ thuật viên đã phải lật ngược khung hình để khớp với diễn viên.

titanic

 Đạo diễn James Cameron và Leonardo DiCaprio.

Đặc biệt, cảnh quay đầy lãng mạn và cảm xúc này chính là lần đầu tiên Leonardo và Kate Winslet làm việc với nhau. Đây cũng là cảnh phim được quay đầu tiên vì bối cảnh chính đang trong quá hình hoàn thiện. Trước đó, hai diễn viên mới chỉ gặp nhau vài lần qua các buổi diễn tập. Chính vì vậy cả hai vẫn có chút ngượng ngùng khi phải quay cảnh “nhạy cảm” với nhau.

Nam diễn viên 22 tuổi đã rất bối rối khi nhìn thấy bạn diễn khỏa thân hoàn toàn. Anh đã nói nhầm lời thoại "Em nằm xuống giường đi" và ngay lập tức, lúng túng sửa lại cho đúng là "Em nằm xuống sopha đi". Đạo diễn James Cameron quyết định giữ lại câu thoại nhầm của Leo vì cho rằng nó quá đáng yêu, phù hợp với phản ứng tự nhiên của nhân vật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link