Hôm nay (5/1/2018): Kim Ngưu, Bọ Cạp, Thiên Bình bất ngờ được nhận quà

( PHUNUTODAY ) - Cùng chiêm nghiệm xem trong ngày hôm nay (5/1), bạn có phải là một trong những người may mắn sẽ nhận được một món quà nho nhỏ không nhé!

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu ngày mới, Kim Ngưu đã nhận được một món quà nhỏ từ người ấy khiến bạn vô cùng được bất ngờ. Lại là món quà bạn yêu thích, vì thế mà tâm trạng càng trở nên phấn chấn hơn, dù công việc có nhiều thì Kim Ngưu vẫn cảm thấy… dễ thở.

Chuyện tình cảm tốt đẹp như vậy nên Kim Ngưu hôm nay cười nhiều hơn thường ngày. Bạn hoàn thành công việc của mình rất sớm, nên tranh thủ ưu thế “độc địa” để xem nốt bộ phim mà trước đây bạn phải bỏ dở nó vì lao đầu vào công việc. Sắp cuối tuần rồi, đừng quên lên kế hoạch đi chơi cùng người ấy nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 5/1/2018: 13

con-giap-12
 Ảnh minh họa.

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lời khuyên tốt nhất cho Bọ Cạp ngày hôm nay là bạn hãy cố gắng tránh xa thị phi chốn công sở. Không hay ho gì khi cứ suốt ngày phải tìm cách đối phó với miệng lưỡi của những kẻ không đâu. Hãy đeo tai nghe vào, bật nhạc to lên và tập trung hoàn thành công việc của mình thôi nhé.

Buổi chiều, Bọ Cạp nhận được tin vui về tài chính hoặc bất ngờ được tặng quà. Những dự án bạn nhận thêm đến nay đã kết thúc và bạn nhận được thù lao xứng đáng với công sức bỏ ra. Vì thế mà sau khi nhận tiền thì Bọ Cạp không chần chừ, gửi ngay vào tài khoản tiết kiệm của mình với tâm trạng phấn chấn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 5/1/2018: 47

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay rất tốt. Bạn phấn khởi viết một báo cáo rành mạch gửi lên cấp trên kèm theo một tờ giấy xin nghỉ phép. Mặc dù rất khó chịu khi nhân viên xin nghỉ dài ngày như vậy nhưng vì bạn đã hoàn thành mọi việc rất tốt nên không có lí do gì để… giữ bạn ở lại những ngày tiếp theo.

Được gặp, được nhìn thấy người ấy cười, nghe giọng người ấy một cách trực tiếp chứ không còn phải nghe qua điện thoại, Thiên Bình cảm thấy cuộc sống trở nên dễ thở hơn rất nhiều. Người ấy đối với bạn cũng vô cùng tình cảm, hai bạn quả nhiên là biết làm cho những người khác phải ghen tỵ đấy. Cuối ngày, bạn có khả năng sẽ được nhận một món quà nho nhỏ từ người ấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 5/1/2018: 23

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn