"Hé lộ" sự thật cuộc sống của Nguyệt Ánh sau kết hôn với chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ cuộc sống của Nguyệt Ánh khiến không ít người tò mò.

Cách đây hơn một tháng, đám cưới của diễn viên Nguyệt Ánh với chú rể người Ấn Độ đã được diễn ra ấm cúng tại bãi biển Phan Thiết.

nguyet-anh-0

Chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh tên Eswar Rao.

Được biết, chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh tên Eswar Rao, sinh sống và hiện là huấn luyện viên yoga tại một trung tâm có tiếng ở Sài Gòn. Nhiều người sẽ tò mò và tưởng tượng cuộc sống khi làm dâu của Nguyệt Ánh sẽ như thế nào, liệu có khắc nghiệt giống như trong những bộ phim Ấn Độ?

Tuy nhiên, sau đám cưới, dù đã là dâu Ấn Độ nhưng Nguyệt Ánh vẫn được cùng chồng sống và làm việc ở Việt Nam, chính vì thế mà cô vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường như lúc chưa lập gia đình. Sau đám cưới, Nguyệt Ánh vẫn không tiết lộ nhiều về cuộc sống vợ chồng.

Trên trang cá nhân của cô và ông xã mới đây chỉ chia sẻ hình ảnh khi đi du lịch ở Nhật Bản. Tuy nhiên, một vài bức ảnh mới của Nguyệt Ánh được bạn bè chia sẻ khi đang đóng phim cũng được khá nhiều người quan tâm.

nguyet-anh-2

 

nguyet-anh-3

 

nguyet-anh-4

 

nguyet-anh-5

Cuộc sống vui vẻ của Nguyệt Ánh sau hôn nhân.

Sau đám cưới, vợ chồng nữ diễn viên Cổng mặt trời đã đưa nhau đi "hưởng tuần trăng mật" ở Nhật Bản. Là người vốn kín tiếng nên Nguyệt Ánh chỉ chia sẻ ảnh của mình trong chuyến đi và giấu kín mọi hình ảnh về ông xã người Ấn Độ.

Sau khi lập gia đình, dù đã làm dâu Ấn Độ nhưng Nguyệt Ánh vẫn được cùng chồng sống và làm việc ở Việt Nam. Do là con một nên Nguyệt Ánh không phải trải qua quá trình làm dâu hay sống theo những phong tục của quê hương ông xã. Nữ diễn viên sinh năm 1983 cũng rất may mắn hơn các mỹ nhân Việt khác khi được chồng cưng chiều và ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link