NÓNG: 2 vợ chồng nghi bị sát hại tại nhà riêng, nhiều tài sản biến mất

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay (8/1), Công an huyện Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) phối hợp với công an tỉnh Đồng Nai đang điều tra vụ án mạng làm vợ chồng ông Nguyễn Văn Sơn (59 tuổi) và bà Lâm Ngọc Điệp (59 tuổi, ngụ ấp Tín Nghĩa, xã Xuân Thiện) tử vong tại nhà riêng.

Tờ Infonet đưa tin, tối 7/1, ngoài nhà ông Sơn và bà Điệp đều khóa cửa cổng, cửa nhà nhưng bên trong tivi vẫn mở. Thấy vậy, người thân gọi vọng vào nhà nhưng không ai trả lời.

Nghi có sự chẳng lành, họ leo vào trong thì phát hiện ông Sơn và Bà Điệp nằm giữa nền nhà và đã tử vong.

Công an huyện Thống Nhất và Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xử lý vụ việc.

giet-nguoi-1Hàng xóm bàng hoàng vì vụ án mạng. (Ảnh facebook: Người Đồng Nai) 

Theo một cán bộ điều tra, trên đầu 2 nạn nhân có dấu hiệu tác động ngoại lực, trong nhà có sự xáo trộn, có dấu hiệu tìm kiếm và bị mất tài sản.

Công an tình nghi đây có thể là một vụ án mạng giết người, cướp tài sản và đang tiến hành điều tra.

Mới đây, một thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong nhà trọ cũng khiến dư luận xôn xao.

Sáng 8-1, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra nguyên nhân một thanh niên chết trong tư thế treo cổ bên trong nhà vệ sinh nhà trọ.

Trước đó, chiều 7-1, một số người dân sống tại khối Câu Hà (phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ phía trong nhà trọ nằm bên cạnh.

Do nhà trọ bị khóa trong nên người dân dùng đèn pin soi vào trong thì hốt hoảng khi phát hiện xác một nam thanh niên chết trong tư thế đứng đã nhiều ngày.

Do đây là khu vực nằm giáp ranh với phường Hòa Quý (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) nên sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng phường Điện Ngọc và phường Hòa Quý.

Lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Nam có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, xác định thanh niên chết cách đây hơn năm ngày.

Nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Văn Long (sinh năm 1993, quê huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Theo người nhà nạn nhân thì Long đang đi làm công trình tại địa bàn Đà Nẵng hơn một năm nay. Trước đây, Long học ngành hàn tại Trường CĐ Công nghệ Đà Nẵng.

Cũng theo người nhà Long, cách đây hơn một tháng, nạn nhân có về quê và đem xe máy vào để đi làm. Đến chiều tối 7-1 thì gia đình mới hay tin Long chết tại nhà trọ đang thuê, thuộc địa bàn phường Điện Ngọc. Ngoài ra, Long sống rất tình cảm, không vay nợ hay gây xích mích với bất kỳ ai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn