"Hé lộ" sự thật Ngọc Trinh bỏ ra bao nhiêu tiền để mua sim khủng

( PHUNUTODAY ) - Việc Ngọc Trinh sở hữu sim khủng khiến không ít người tò mò số tiền thực sự cô bảo ra để sở hữu nó là bao nhiêu.

Gần đây, thông tin Ngọc Trinh sở hữu sim chục tỷ khiến không ít người hoang mang về giá trị thực của sim. Mới đây, ông Khang chủ cũ của chiếc sim số đẹp cho biết sau khi ông đăng thông tin bán SIM làm từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung với giá 20 tỷ đồng, trong đó chi hoa hồng 5 tỷ cho người giới thiệu, người đại diện của Ngọc Trinh là ông Vũ Khắc Tiệp đã trực tiếp liên hệ để mua SIM. Quá trình đàm phán, giao dịch kéo dài 1 tuần. Do người mua SIM liên hệ trực tiếp, không qua môi giới nên ông quyết định giảm 5 tỷ đồng cho phía mua, là Ngọc Trinh.

ngoc-trinh-mua-sim-khung-

Ngọc Trinh đã chi ra 15 tỷ để mua sim khủng.

“Chiều 2/1, Ngọc Trinh đã giao đủ 15 tỷ đồng để chính thức sở hữu chiếc SIM đặc biệt này. Cùng ngày, công ty tôi cũng mua lại một SIM 098999999x, với giá hơn 1 tỷ đồng để làm lại số hotline”, ông Khang nói.

Trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ công khai chia sẻ hình ảnh cô đã sở hữu ‘siêu sim’ 098999999. Ngay khi thông tin Ngọc Trinh công bố trên trang cá nhân, cư dân mạng đã ngay lập tức “lùng sục” thông tin về siêu sim độc này.

ngoc-trinh-mua-sim-khung-

Từ khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh hơn hẳn về đẳng cấp.

Kế từ sau khi chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều được công khai, có thể dễ dàng nhận thấy Ngọc Trinh như thay đổi hẳn đẳng cấp. Mới đây, trong một sự kiện giải trí, Ngọc Trinh cũng xuất hiện nổi bật với 10 vệ sĩ đi theo bảo vệ. Cô cũng diện bộ trang sức kim cương do tỷ phú Hoàng Kiều tặng trị giá hàng tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn