Cả đời sẽ nghèo hèn khi bạn phạm lỗi này trong phong thuỷ nhà ở

( PHUNUTODAY ) - Cả đời sẽ nghèo hèn khi bạn phạm lỗi này trong phong thuỷ nhà ở đừng để hội thì đã quá muộn.

loi-phong-thuy1

 

Khi hai vị trí Càn - Khôn bị khuyết yếu tố “Càn”

Càn đại diện cho người cha, lãnh đạo, quý nhân, quan trường và phương vị của nó này chính là hướng Tây Bắc, Khôn đại diện cho người mẹ, người chấp hành, quý nhân, sự giàu có, phối hợp, bao dung và phương vị của nó chính là hướng Tây Nam. Nếu nhà ở hoặc nơi làm việc của bạn bị khuyết mất yếu tố “Càn” trong sự cân bằng Càn - Khôn sẽ khiến cho sự nghiệp gặp nhiều trở ngại, công việc thường không thuận lợi, khả năng lãnh đạo yếu kém, tài vận đi xuống.

“Khuyết Càn” nghĩa là không gian đó có góc khuyết ở hướng Tây Bắc, hoặc các sự vật hay tường ở vị trí này bị sứt mẻ, đổ vỡ, dơ bẩn… đều gây bất lợi cho tài lộc và sự nghiệp của bạn.

Phòng ngủ cạnh nhà bếp

Phòng ngủ cách xa nhà bếp sẽ tránh được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. Điều này giúp cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng bức mà sinh ra tính tình nóng nảy, dễ tức giận. Ngoài ra phòng bếp còn là nơi luôn diễn ra sự biến động, xáo trộn giữa các yếu tố năng lượng vì vậy dễ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong giấc ngủ.

Cửa chính đối với cầu thang và cầu thang máy

Nếu mở cửa chính nhìn thấy ngay cầu thang sẽ khiến tiền tài chảy hết ra ngoài. Ngoài ra, nếu vừa mở cửa nhìn thấy cầu thang khiến gia chủ kiếm tiền chật vật. Nếu mở cửa nhìn thấy cầu thang máy sẽ khiến khí trường trong nhà không ổn định, từ đó ảnh hưởng đến sự ổn định của tài vận.

Vị trí nhà ở dưới tầng hầm, hồ nước, đường xuyên qua

Nếu dưới nhà bạn là tầng hầm rỗng, là hồ nước, đường đi xuyên qua, dưới là siêu thị hoặc hầm đỗ xe đều không có lợi cho tài vận của bạn. Tuy là Thủy chủ tài, xe chạy, người đi hay nước chảy đều đại diện cho sự luân chuyển của tiền tài. Nhưng đáng tiếc, nguồn tài này không chảy vào nhà bạn mà chỉ chảy qua. Vì thế, tiền tài tuy nhiều nhưng chẳng liên quan gì đến nhà bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn