Hé lộ thêm cuộc sống của con trai Ngô Kiến Huy là Jacky Minh Trí bên Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Dù mới hơn 5 tuổi nhưng con trai Ngô Kiến Huy đã được mẹ Thanh Thảo "hứa hôn" với "bạn gái" xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân cả mình, ca sĩ Thanh Thảo đăng tải những hình ảnh được gặp lại con trai Jacky Minh Trí sau những ngày dài xa cách. Cô viết: "Chàng vác vali qua tận San Jose để gặp mẹ sau bao ngày nhớ nhung. Và đây là hai bà mẹ của chàng, mẹ vợ Hồng Ngọc. Gửi gạo từ nhỏ vì mẹ quá mê Hồng Ân."

thanh-thao-phunutoday 1

 Chia sẻ của Thanh Thảo trên trang cá nhân.

Qua hình ảnh của thể thấy, Jacky Minh Trí ngày càng chững chạc, điển trai. Anh chàng được ví như “soái ca nhí” khi diện sơ mi trắng đeo nơ, khoác thêm áo vest bên ngoài, tay kéo vali. Ngay khi vừa xuất hiện, hotboy hơn 5 tuổi đã được mẹ Thảo chụp ảnh lia lịa.

Chưa hết, Thanh Thảo còn hào hứng khoe thêm 1 tin vui nữa, đó chính là việc con trai mình hứa hẹn sẽ gọi ca sĩ Hồng Ngọc là… mẹ vợ.

thanh-thao-phunutoday 2

 Jacky Minh Trí

thanh-thao-phunutoday 7

 Bé Hồng Ân - con gái ca sĩ Hồng Ngọc

Được biết, Jacky Minh Trí là con trai của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo. Cậu bé đã được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi hợp pháp từ 3 năm nay. Giọng ca Búp bê con trai tâm sự: “Thật ra, ngay từ khi mới sinh đến khi lớn lên, thời gian bé sống bên cạnh tôi cũng nhiều hơn bất cứ ai trong gia đình. Hiện tại, tôi hay lưu diễn tại Mỹ nên bé cũng theo mẹ sang đây sinh sống, học tập và hai mẹ con cũng có thêm thời gian gần nhau hơn.

Đối với tôi, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi. Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành.”

thanh-thao-phunutoday 4

 Thanh Thảo và Hồng Ngọc 

thanh-thao-phunutoday 6

 

Trong một bài phỏng vấn, Ngô Kiến Huy thừa nhận, Jacky là con trai mình và khẳng định, cậu bé rất đẹp, thông minh, lớn lên sẽ trở thành một chàng trai ngôi ngô tuấn tú.

Hiện tại, em gái Thanh Thảo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên chồng mới. Còn Ngô Kiến Huy có chuyện tìn đẹp bên ca sĩ Không Tú Quỳnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn