Hé lộ thông tin hiếm về cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng trẻ sau 4 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có những tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng đại gia Trung Tín luôn thu hút giới truyền thông. Sau đám cưới bạc tỷ, ít ai biết được cuộc sống của cặp đôi ra sao.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với một trang tin điện tử, doanh nhân Trung Tín bất ngờ chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã Đặng Thu Thảo, anh cho biết khi về sống chung cả hai không có gì thay đổi nhiều bởi lẽ Thu Thảo là người vợ tâm lí hiểu công việc và cảm thông với những khó khăn của nhau.

cuoc song hon nhan cua hoa hau dang thu thao (4)
 

Trung Tín hé lộ về cuộc sống hôn nhân với vợ là hoa hậu: "Yêu nhau rồi bây giờ về với nhau, Thảo không bao giờ có quan niệm mình là Hoa hậu hay người nổi tiếng gì hết, nên Tín cũng không nghĩ làm chồng của Hoa hậu thì có gì đó to tát. Còn thay đổi thì đúng nghĩa là không. Bởi Tín và Thảo đã yêu nhau 3 năm, hiểu và chia sẻ hết về nhau rồi. Thảo hiểu công việc của Tín, hiểu Tín làm việc như thế nào, thời gian ra sao, hiểu cả những stress vì công việc nữa. Nên khi cả hai về một nhà thì cũng rất tự nhiên, thoải mái, không có nhiều thay đổi, xáo trộn".

cuoc song hon nhan cua hoa hau dang thu thao (2)
 

Chồng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng dí dỏm tiết lộ điểm chưa quen với cuộc hôn nhân này chính là đeo nhẫn đính hôn.

"Chỉ có thay đổi nhiều là mới cưới về, Tín chưa quen việc mang nhẫn cưới, nên mỗi tối ngủ thường hay cởi nhẫn ra, sáng lại đeo vào. Mỗi lần đeo nhẫn vào thì lại thấy tay nặng hơn một chút. Chắc nặng vì trách nhiệm (cười lớn). Nhưng bây giờ quen rồi, không tháo nhẫn nữa", doanh nhân Trung Tín chia sẻ.

Trước đó, trên trang cá nhân Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau đi ăn tối, cùng diện đồ đôi. Đây cũng là lần đầu cả hai xuất hiện sau đám cưới nhiều người mong ước.

cuoc song hon nhan cua hoa hau dang thu thao (3)
 

Cuộc sống sau ngày cưới của họ có vẻ không khác nhiều so với lúc cưới, cả hai đều vô cùng bận rộn với những công việc trước đó. Nếu như Thu Thảo phải giải quyết các hợp đồng quảng cáo thì chồng cô lại bận rộn với những dự án bất động sản của gia đình.

Dù là trước kia hay sau khi lấy chồng, thông tin về Đặng Thu Thảo vô cùng hiếm. Chỉ thông qua một số bức ảnh mà cô chia sẻ, gần đây Hoa hậu Đặng Thu Thảo có nhiều biểu hiện lạ khiến nhiều người hoài nghi cô đang mang bầu. Về trang phục, Thu Thảo thường chọn những kiểu váy dáng rộng, chụp ảnh thì lấy tay che đi vòng 2.

cuoc song hon nhan cua hoa hau dang thu thao (5)
 

Ngày 6/10/2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa, cô khiến cho rất nhiều người ngưỡng mộ không chỉ vì lấy được chồng giàu có, là đôi 'trai tài gái sắc'. Sau đám cưới đẹp như cổ tích, cặp đôi "lọ lem - hoàng tử" Thu Thảo và Trung Tín vẫn kín bưng về những kế hoạch riêng của mình. Người hâm mộ mong mỏi họ sẽ chia sẻ nhiều hơn về chuyện riêng tư của họ như chuyện đi nghỉ tuần trăng mật, chuyện sinh con...

Xem thêm:

1. Đang hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ lại bị 'tố' làm trái phép điều này!

2.  Hé lộ dàn sao khủng cùng không gian đám cưới xa hoa bạc tỷ của Lâm Khánh Chi và chồng kém 8 tuổi

3. Rò rỉ ảnh cưới của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link