Giảm ngay 10 -15 kg, mỡ bụng dày hàng tảng cũng tiêu dần trong 2 tuần chỉ với ly nước này mỗi ngày!

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ nào muốn giảm cân, hãy áp dụng ngay cho mình phương pháp dưới đây, nếu không, chắc chắn sẽ phải tiếc hùi hụi.

Giảm cân vẫn luôn là nhu cầu làm đẹp đầu tiên của chị em phụ nữ. Rất nhiều chị em đã bỏ ra không ít tiền bạc, thời gian đến các thẩm mĩ viện, spa rồi thực hiện chết độ ăn kiêng cùng những bài tập khắt khe song vẫn không có hiệu quả giảm cân như mong muốn.Tuy nhiên, chỉ với 1 ly nước này mỗi ngày, vấn đề giảm cân sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết đối với chị em.

Khoai tây là loại củ đã quá quen thuộc, có sẵn trong tủ bếp của nhiều chị em. Trong khoai tây có chứa rất nhiều vitamin B1, B2, B6 cùng những nguyên tố vi lượng, protein và hàm lượng tinh bột mang lại cảm giác no lâu, đẩy lùi cơn đói và có tác dụng loại trừ độc tố trong cơ thể. Thường xuyên ăn khoai tây sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa.

khoaitay4

 

Nhiều người cho rằng, khoai tây chỉ có lợi cho những người muốn tăng cân. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy nước ép khoai tây là một trong những đồ uống tốt nhất giúp cắt giảm lượng calo trong cơ thể, giúp giảm cân. Bản thân khoai tây là thực phẩm rất giàu vitamin, chất dinh dưỡng và chất xơ có thể cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả. Đặc biệt, khi khoai tây được chuyển đổi thành nước ép, lợi ích sức khỏe của nó càng tăng lên gấp đôi.

Nguyên liệu cần chuẩn bị: 

- 2 – 3 củ khoai tây

- 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất

- 300ml nước lọc

- Máy xay sinh tố, rây lọc, cốc và thìa.

Cách thực hiện:

- Khoai tây bạn rửa sạch, gọt vỏ, thái thành từng lát mỏng. Tiếp theo, cho khoai tây vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cùng 300 ml nước lọc. Chú ý: Khoai tây bạn chọn những củ khoai tây tươi ngon, không bị lên mầm hay xuất hiện đốm đen bên ngoài vỏ. 

khoaitay1

 

- Bạn dùng rây lọc, lọc tách bã, lấy phần nước cốt nguyên chất. Với phần bã khoai tây, bạn không nên bỏ đi mà hãy giữ lại dùng để đắp mặt nạ sẽ rất tốt cho da.

- Cho nước ép khoai tây ra cốc, lấy thìa khuấy đều cùng 2 thìa cafe mật ong nguyên chất để được hỗn hợp đồng nhất.

- Hỗn hợp thu được bạn chia làm 2 phần, uống vào các buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

khoaitay2

 

Thực hiện đều đặn để có hiệu quả tốt nhất, không những mang lại hiệu quả giảm cân cao mà còn mang lại cho bạn làn da mềm mại, trắng hồng rạng rỡ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn