Hé lộ tuyệt chiêu khiến 'ông xã rất nể vợ' của diễn viên Lã Thanh Huyền

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đã tiết lộ "tuyệt chiêu" đắc lực cho chị em phụ nữ để "sáng xinh tươi quay phim, chiều xúng xính đi sự kiện mà tối vẫn thảnh thơi vào bếp".

Tài năng và xinh đẹp, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đã trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh Việt. Dù đã là bà mẹ một con song Lã Thanh Huyền vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp và có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

lathanhhuyen4

Tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ của Lã Thanh Huyền. 

Mới đây, Lã Thanh Huyền đã tiết lộ "tuyệt chiêu" khiến ông xã phải nể rất nhiều và quan trọng hơn, để có thể giữ mãi lửa ấm cho gia đình rong khi cuộc sống hiện đại đang đòi hỏi quá nhiều điều ở người phụ nữ. Lã Thanh Huyền cho rằng, phụ nữ lúc nào cũng phải xinh đẹp. Nữ diễn viên từng chứng kiến những cô bạn thân của mình nhan sắc tàn phai chỉ vì chăm con, mắt thâm quầng, da nhợt nhạt và đen sạm đi do thiếu ngủ. Bản thân cô cũng đã trải qua những tháng ngày khó khăn và stress sau sinh.

Lã Thanh Huyền cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm, phụ nữ xứng đáng được tận hưởng những ngày tháng tràn trề sức sống và sự yêu đời. Một tay tuy cắp nách bồng con nhưng tay còn lại vẫn được làm đẹp, mua sắm, đọc sách, thư giãn,... làm những gì mà một người phụ nữ thực thụ ưa thích, sống thảnh thơi, vui vẻ.

Cuộc sống hiện đại vốn đòi hỏi quá nhiều với người phụ nữ, nhưng Huyền có tuyệt chiêu, nên sáng xinh tươi quay phim, chiều xúng xính đi sự kiện mà tối vẫn thảnh thơi vào bếp. Bận rộn mà chăm con nhàn tênh luôn. Anh xã rất nể vợ vì lúc nào cũng hoàn thành nhiệm vụ nuôi con khoẻ, dạy con ngoan” - cô bật mí.

Luôn quan niệm bữa cơm chung là sợi dây gắn kết gia đình nên Lã Thanh Huyền luôn tự tay vào bếp dù có bận rộn cỡ nào. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ những bữa cơm với nhiều món ngon, cầu kì và đẹp mắt mà cô chuẩn bị cho cả nhà. Vốn được mẹ dạy nữ công gia chánh từ nhỏ nên việc bếp núc không hề làm khó với cô khi đi lấy chồng. Cũng nhờ sự chỉn chu, khéo léo của Lã Thanh Huyền mà chồng cô rất thích ăn cơm nhà.

lathanhhuyen1

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những bữa cơm gia đinh được tự tay cô chuẩn bị vô cùng cầu kỳ, chỉn chu. 

Đặc biệt, người đẹp còn tự đặt ra cho mình nguyên tắc không ôm đồm công việc. Bởi ngoài việc đi diễn, chăm con nhỏ, Lã Thanh Huyền còn rất bận rộn với công việc kinh doanh. Khi trở về bên gia đình, cô gác lại những lo toan công việc để toàn tâm toàn ý vun đắp tổ ấm. Cô cũng thường nghiên cứu các bí quyết nuôi con khỏe từ sách báo, tạp chí và nhờ tới tư vấn của bác sĩ để không bơi trong biển kiến thức.

lathanhhuyen3

 Lã Thanh Huyền với chiếc xế hộp bạc tỷ được chồng mua tặng.

Khi chăm con, cô không áp đặt “thành tích”phải có được. Chính vì vậy người đẹp luôn cảm thấy thoải mái về mặt tinh thần. Mỗi ngày khi kết thúc mọi công việc, cô luôn dành ra khoảng thời gian tự “tút” lại nhan sắc cho mình. Thay bằng hình ảnh dịu dàng, Á đông thường thấy trước kia, gần đây, Lã Thanh Huyền làm mới mình với nhiều phong cách hơn. Cắt đi mái tóc dài quen thuộc, chọn kiểu tóc ngắn, Lã Thanh Huyền cá tính và lạ hơn hẳn.

lathanhhuyen2

Là bà mẹ một con nhưng Lã Thanh Huyền vẫn vô cùng xinh đẹp, gợi cảm khi thử diện chiếc sơ mi rộng, khoe khéo bờ vai gợi cảm để lộ chiếc áo bra hot trendy kết hợp với chân váy xoè trẻ trung. 

Không bỏ bê chăm sóc bản thân và luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ nhưng người đẹp họ Lã vẫn luôn tự nhủ: “Vẻ đẹp níu kéo ánh nhìn. Tâm hồn níu giữ trái tim. Phụ nữ dù có đẹp đến đâu ngắm lâu cũng quen, để được trân quý, yêu thương phải đến từ cốt cách, tâm hồn và trái tim”.

Theo:  khoevadep.com.vn