Sau công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ nói điều này với người mình yêu

( PHUNUTODAY ) - Sau công khai quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý chia sẻ: "Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng tôi, như thế những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

Câu chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn giành được nhiều sự quan tâm từ dư luận khi Hồ Ngọc Hà công khai hôn Kim Lý. Ngược lại, Kim Lý thừa nhận anh với Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ khăng khít.

Mới đây, Kim Lý đã có trải lòng về người mình yêu. Kim Lý chia sẻ: "Khi đã yêu, tôi sẽ không đoái hoài đến bất kỳ ánh mắt, cử chỉ nào của những cô gái khác. Tôi sẽ luôn nói với cô ấy rằng tôi yêu cô ấy, không ai khác ngoài cô ấy, cô ấy là số một trong lòng tôi. Tôi tin đó sẽ là yếu tố khiến cho cô ấy cảm thấy an toàn và thoải mái".

ho ngoc ha kim ly (1)

 Hồ Ngọc Hà công khai hôn Kim Lý

Trước đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô và Kim Lý có sự đồng cảm. Và Kim Lý tâm sự: "Tôi sẽ yêu một người mang đến cho tôi cảm xúc, khiến cho tôi cười và chia sẻ những giá trị chung như yêu gia đình, những đứa trẻ, sự bao dung hay những giá trị khác trong cuộc sống. Chỉ cần chúng tôi hiểu và đồng cảm với nhau. Nhưng điều quan trọng nhất cô ấy phải tin vào tình yêu và tin vào một tương lai cho cả hai, như thế mới có thể gắn bó lâu dài".

Bên cạnh đó, Kim Lý cũng tiết lộ, khi yêu anh không quan tâm đến quá khứ của người mình yêu mà sống cho hiện tại và tương lai.

ho ngoc ha kim ly (8)

 Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thoải mái tình tứ giữa phố đông người.

Cuối cùng, Kim Lý cho rằng anh sẵn sàng ngã vì người mình yêu: "Khi yêu, chúng ta không thể lựa chọn chỉ yêu những lúc mọi thứ dễ dàng, bằng phẳng. Trong mọi lúc, là một người đàn ông thì nên luôn ở đằng sau để bảo vệ cô gái của mình. Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã, thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng tôi, như thế những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

Vừa mới đây, Kim Lý nói về Hồ Ngọc Hà: "Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ. Đó là một người phụ nữ cực kỳ quan tâm đến gia đình, biết cách cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ gia đình. Vì thế cô làm tốt công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh của mình một cách cầu toàn nhất có thể, nhưng cũng luôn hoàn thành tốt bổn phận với bố mẹ và con cái trong gia đình".

"Kim Lý rất ấn tượng với Hồ Ngọc Hà và bị Hồ Ngọc Hà quyến rũ mạnh", Kim Lý thừa nhận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn