Hè sang, túi bucket vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt"

( PHUNUTODAY ) - Tưởng chừng chiếc túi hộp này sẽ ít được các nàng chú ý, vậy nhưng trong những ngày hè này, những chiếc túi bucket đang trở thành xu hướng mới được rất nhiều các tín đồ thời trang ưa chuộng.

Thời trang với guồng quay chóng mặt, đến nỗi ngay cả những tín đồ thời trang sành điệu nhất cũng khó lòng bắt kịp tất cả các xu hướng đến rồi lại đi trong chớp nhoáng. Thế nhưng, chiếc túi bucket vẫn giữ được “phong độ”, khiến cho chị em “điên đảo” từ mùa này sang mùa khác.

Thoải mái, tiện dụng và vô cùng rộng rãi, thiết kế túi xách mang hình dáng cái xô vẫn luôn là bạn đồng hành hoàn hảo, phù hợp với chốn văn phòng cho đến những cuộc hội hè vui chơi. Vào hè, túi bucket lại càng chứng minh vai trò hữu ích cho phái đẹp khi có thể chứa đủ mọi món đồ cần thiết nhất cho chuyến du lịch mà vẫn đầy cá tính và thời thượng

7.tui-bucket-cho-cac-nang-1-phunutoday.vn

… hay “nữ hoàng Instagram” Selena Gomez với phiên bản đặc biệt trong bộ sưu tập kết hợp đặc biệt giữa Louis Vuitton và nghệ sĩ đương đại Jeff Koons.

7.tui-bucket-cho-cac-nang-2-phunutoday.vn

Thiết kế túi bucket với chất liệu cói là bạn đồng hành hoàn hảo cho những chuyến nghỉ mát của các quý cô sành điệu.

7.tui-bucket-cho-cac-nang-3-phunutoday.vn

Nổi tiếng với những thiết kế mang tinh thần phá cách, Giám đốc Sáng tạo Raf Simons mang đến thiết kế túi bucket với thiết kế nổi trội cùng chi tiết quả tua bằng sợi len là xu hướng thịnh hành trong mùa mốt Xuân Hè 2018.

7.tui-bucket-cho-cac-nang-4-phunutoday.vn

Thiết kế của túi Bucket đem lại cho nó sự đa năng một cách đáng kinh ngạc, một sự kết hợp hài hòa giữa phong cách sang trọng, đơn giản, tiện dụng và năng động. Chính vì vậy, chiếc túi này có thể thích hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

7.tui-bucket-cho-cac-nang-5-phunutoday.vn

Bạn có thể đeo nó đi học, đi làm, đi dã ngoại, thậm chí đi tham dự một số sự kiện tiệc tùng. Kiểu dáng của túi Bucket vừa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, tự do, vừa mềm mại, thanh lịch, khiến nó được ưa thích bởi cả những ngôi sao Hollywood đến những con phố bình dân tấp nập.

7.tui-bucket-cho-cac-nang-6-phunutoday.vn

Thiết kế đặc biệt của túi Bucket khiến nó tận dụng được mọi không gian bên trong và tạo ra khả năng chứa rất nhiều đồ vật cho bạn. Bạn có thể tha hồ để sách vở, tài liệu, đồ trang điểm, một hay hai chai nước, thậm chí có thể nhét vừa đôi giày thể thao vào trong đó.

7.tui-bucket-cho-cac-nang-7-phunutoday.vn

Đối với các cô gái, việc băn khoăn lựa chọn xem nên đem cái gì theo và bỏ lại thứ gì ở nhà luôn là một nỗi băn khoăn lớn, và với những chiếc túi nhỏ, chúng ta luôn phải đem theo một sự lo lắng rằng mình không mang theo đủ những thứ cần thiết. Giờ thì với túi Bucket, bạn có thể quẳng gánh lo đi và vui... xách khi mọi thứ bạn có thể nghĩ đến đều có thể nhét vừa bên trong túi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link