Hé lộ 3 con giáp nam yêu chiều vợ, nghe lời vợ răm rắp

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Dần, Dậu, Thìn là những con giáp nam vốn mạnh mẽ nhưng lại si tình nhất, vô cùng yêu chiều vợ con, thậm chí còn bị mang tiếng là "sợ vợ".

Chàng trai tuổi Sửu

Không đao to búa lớn, cứ âm thầm lặng lẽ, chàng trai tuổi Sửu hết lòng yêu thương và chiều chuộng nửa kia của mình khi yêu. Cứ yêu con giáp này đi, hơn ai hết, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng điều đó.

Với người tuổi Sửu, yêu là đặt trọn niềm tin, là dành cả cuộc đời bên nhau để sẻ chia mọi cung bậc của cảm xúc. Trông họ có vẻ lạnh lùng thế thôi, nhưng bên trong là cả một thế giới nội tâm ngập tràn tình thương yêu.

Vì thế, cuộc sống sau hôn nhân với anh chàng tuổi Sửu thật bình yên, ấm áp. Họ luôn tôn trọng ý kiến của vợ, thậm chí nghe lời vợ răm rắp để mọi chuyện trong nhà được yên ấm.

congiap.phunutoday
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Chàng trai tuổi Dần

Vốn có tính ham chơi, theo đuổi sự tự do nhưng một khi người đàn ông tuổi Dần quyết định gắn kết đời mình với bạn có nghĩa là chàng đã hoàn toàn sẵn sàng chấp nhận thay đổi bản thân mình để bước vào cuộc sống gia đình.

Dù mạnh mẽ, oai hùng kiểu “thét ra lửa” là thế, nhưng khi đã rơi vào lưới tình, khi đã lập gia đình, chàng trai tuổi Dần lại bị ảnh hưởng bởi phản ứng ngược. Lẽ ra muốn nửa kia phải phục tùng mình, thì vì si mê, vì yêu thương chân thành nên con giáp này quay ngoắt 180 độ, hết mực nghe lời đối phương.

Khi đã có vợ, chàng sẽ luôn sẵn lòng phối hợp với một nửa kia, cho dù đó là chuyện lớn hay nhỏ cũng đều chia sẻ cùng nhau, có hướng giải quyết cởi mở và chàng có thể giao mọi quyền hành cho vợ ở vài vấn đề nào đó, chỉ cần nàng vui vẻ và thói quen của chàng không bị chi phối là được.

Để tránh xảy ra cãi vã, chàng luôn cố gắng để hạn chế phải đôi co lời nói với vợ, giữ bình tĩnh bàn bạc với thái độ lý tính, nếu thật sự không thể thống nhất được, phần lớn chàng sẽ thuận theo ý của đối phương mà ít khi phản kháng lại

Chàng trai tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sôi nổi nhiệt tình, cũng rất có tài năng. Họ dám nghĩ dám làm, cũng không ngần ngại chỉ ra những điều chướng tai gai mắt, không quan tâm đến sắc mặt người khác. Những người bên cạnh họ luôn phải bao dung cho cá tính này của người tuổi Dậu.

Tuy nhiên, đàn ông tuổi Dậu lại rất coi trọng gia đình. Họ là mẫu người truyền thống, song lại luôn tôn trọng bạn đời. Khi gặp được người ưng ý, họ sẽ thoải mái thể hiện bản thân là người vui vẻ hài hước, muốn cô gái của mình luôn nở nụ cười, vì tình yêu mà thu lại hết những thói xấu xa.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm: 

1. 3 con giáp cả đời vượng tài vì quý nhân luôn ở bên cạnh khiến người người "thèm muốn"

2. 4 cung hoàng đạo này cực nhạy cảm và yếu đuối nếu bị bỏ lơ

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn