Hết bị ném chai, Trường Giang lại 'gặp nạn' thế này khi đang diễn

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang lại 'gặp nạn" khi bị trượt chân, suýt rơi xuống hồ trong lúc cover ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào bị ném chai lên sân khấu, tự ý bỏ về.

Trong buổi gặp mặt đầu năm của các nghệ sĩ tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh, Trường Giang đã có màn cover ngẫu hứng đầy ấn tượng với ca khúc 'Đêm lang thang' và 'Xuân đã đến bên em' theo phong cách Mr. Đàm.

Nam danh hài diện trang phục đời thường giản dị, chân đất, khiến những người có mặt không thể ngồi yên vì quá hài hước. Có thể thấy, về phong thái biểu diễn Trường Giang thể hiện khá giống nhưng chất giọng 'khàn' của Đàm Vĩnh Hưng đã làm khó 'chàng hề Xứ Quảng'.

Bất ngờ, khi diễn lại động tác xoay người của Mr. Đàm, Trường Giang trượt chân và suýt rơi xuống hồ nước kế bên. May mắn anh vẫn kịp lấy lại thăng bằng, tiếp tục phần trình diễn, thậm chí có phần hào hứng hơn.

truong-giang-phunutoday1

 Trường Giang tự ý bỏ diễn sau khi bị ném chai lên sân khấu

Trước đó, tối 8/2, Trường Giang tham gia buổi diễn phục vụ bà con Tây Ninh. Tuy nhiên, sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như buổi biểu diễn không xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc, đó là anh phải hứng chịu cảnh ném chai lọ lên sân khấu vì sự phấn khích của chính những người hâm mộ.

Không giữ nổi bình tĩnh, nam diễn viên hài đi về phía cánh gà, lên tiếng trách móc và quyết định rời sân khấu. Nhiều người cho rằng, hành động này của danh hài xứ Quảng thể hiện sự thiếu tôn trọng dành cho khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn