Hết bị tố 'giật chồng' - 'loại rẻ tiền', Bảo Anh lại 'đanh đá' đáp trả khi bị chê thế này

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh tiếp tục bị 'soi' về ngoại hình và cô đã đáp trả thế này sau khi bị tố "giật chồng" khiến dư luận xôn xao.

Bước ra từ cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên vào năm 2012 cùng với việc sở hữu giọng hát ngọt ngào, ngoại hình ưa nhìn nên Bảo Anh ngày càng tạo được thiện cảm với khán thính giả và cô cũng đã có ‘chỗ đứng’ trong showbiz.

bao-anh-phunutoday1
bao-anh-phunutoday2

Hết bị tố 'giật chồng' - 'loại rẻ tiền', Bảo Anh lại 'đanh đá' đáp trả khi bị chê cằm nhọn là "đồ nhựa"

Tuy nhiên, mới đây, bạn gái của Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái trên Facebook để ‘giải trình’ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Vì sở hữu đôi mắt to, sống mũi cao và chiếc cằm V-line, má lúm đồng tiền nên không ít lần người đẹp bị đồn là dao kéo. Tuy nhiên, lần này nữ ca sĩ đã đáp trả thẳng thắn rằng mình thừa hưởng những nét đẹp này từ bố, nên đừng ai nghĩ cô sử dụng dao kéo nữa, buôn chuyện sai sự thật là rất xấu xa!

bao-anh-phunutoday3
bao-anh-phunutoday4
bao-anh-phunutoday5

Nhiều ý kiến bình luận trái chiều xoay quanh chuyện ngoại hình của Bảo Anh

Trước đó, trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Anh khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng tải bức ảnh đang mải mê… bóc trứng nhưng vẫn cực kì xinh đẹp. Nữ ca sĩ viết: “7h sáng dậy đi hát event xong rồi phi như 1 cơn lốc ra sân bay vì sợ trễ giờ không check-in được. Xong bây giờ delay. OK. Tôi sẽ ăn bù, ăn hết đồ ăn trong cái phòng chờ vì cái tội dám delay…”.

Trong khi nhận về vô số bình luận cho nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm thì trên Instagram, người đẹp lại bị 1 tài khoản vào “chửi bới” kém văn minh. Nhân vật này “chọc ngoáy” Bảo Anh hãy ráng ăn nhiều để còn có sưc “giựt chồng người ta” và “đúng là loại rẻ tiền”. Bạn gái Hồ Quang Hiếu đã đáp trả ngay lập tức: “Về với hành tinh của em đi em, rối đội hình quá, ngừng vô văn hóa, ngừng vô duyên, ngừng nghĩ mình biết tuốt.”

bao-anh-phunutoday6
bao-anh-phunutoday7
bao-anh-phunutoday8

Người đẹp sinh năm 1992 cũng đang được nhiều người chú ý khi công khai hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Sau một thời gian úp mở chuyện hẹn hò thì đến tháng 11 năm ngoái, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính thức công khai chuyện tình cảm. Bảo Anh từng chia sẻ tình cảm của họ bắt đầu từ những chuyến lưu diễn cùng nhau. Thời điểm đó, Bảo Anh đang có chuyện buồn và chính Hồ Quang Hiếu đã ở bên cạnh để tâm sự, động viên cho cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn