Hết dằn mặt anti-fan, Ngọc Trinh gợi cảm cưỡi mô tô

( PHUNUTODAY ) - Hết học võ, Ngọc Trinh lại liều mạng học lái mô-tô phân khối lớn để làm “đả nữ”.

ngoc-trinh 1

Sau Vòng eo 56, Ngọc Trinh bắt tay vào dự án phim mới của riêng mình. Bên cạnh những khán giả tò mò, trông đợi... có không ít người nghi ngờ, thậm chí chưa chi đã vội chê bai, cười cợt, phủ nhận khả năng của "nữ hoàng nội y".

ngoc-trinh 2

Trước những ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh vẫn im lặng và dùng hành động để thực hiện. Sau hàng loạt những hình ảnh đẫm mồ hôi trên sàn tập võ, mới đây Ngọc Trinh tiếp tục tiết lộ việc tập lái xe mô-tô.

ngoc-trinh 3

Trong đó, Ngọc Trinh có tạo hình và biểu cảm nghiêm túc, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ gợi cảm của người đẹp. Vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn nhưng Ngọc Trinh tự tin cầm lái chiếc xe rất hầm hố.

ngoc-trinh 4

Ngọc Trinh cho biết: "Đây là lần đầu tiên Trinh tập lái mô-tô phân khối lớn. Lúc tập, Trinh rất sợ vì bô xe rất nóng. Sợ té và sợ phỏng là hai cái Trinh sợ nhất. Sợ thì sợ mà tập thì tập rất "mượt" nha. Nhưng Trinh tự thấy là mình may mắn luôn đó. Tập võ, tập lái mô-tô đều an toàn".

ngoc-trinh 5

Lần quay trở lại với môn nghệ thuật thứ bảy này, dù với mong muốn dành tặng khán giả một sản phẩm miễn phí trên youtube nhưng tiền bạc và công sức mà Ngọc Trinh đầu tư không hề thua kém gì phim điện ảnh.

ngoc-trinh 6

Diễn viên Kim Dung là người đóng thế cho Ngọc Trinh một số pha nguy hiểm. Cô khen mỹ nhân quê Trà Vinh làm việc nghiêm túc, xử lý tình huống tốt. Đạo diễn hành động của phim cũng đánh giá Ngọc Trinh rất 'gan lỳ', nhiều lần bị cascadeur đánh sưng cả miệng nhưng cô vẫn cố chịu đựng, hạn chế tối đa việc nhờ người đóng thế.

ngoc-trinh 7

Dường như, Ngọc Trinh thích "tự làm khó mình" khi hết trầy trật trên võ đường lại đến tự tập mô tô, điều mà cô có thể nhờ diễn viên đóng thế hỗ trợ phần lớn.

ngoc-trinh 8

Đạo diễn Anh Tuấn cho biết: "Lúc tập, để đảm bảo sự an toàn với lần đầu tiếp xúc mô-tô, Ngọc Trinh chạy chậm lắm, đâu có ai ngờ ra đến set quay, bả "máu lửa" chạy lên đến 70 - 80 km/h đâu. Gan lắm, có thể nói hầu như 100% cảnh quay hành động đều do Ngọc Trinh thực hiện hết".

ngoc-trinh 9

Ngọc Trinh chăm chú xem lại các cảnh quay đã thực hiện. Những ngày qua người đẹp đã 'đổ mồ hôi, sôi nước mắt' trên sàn tập võ để có những thước phim hành động đẹp mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn