Hết 'dằn mặt', Ngọc Trinh lại phản ứng 'lạ' khi tỷ phú Hoàng Kiều 'ôm hôn' cô gái khác?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy cô gái lạ mặt xuất hiện trong bức ảnh tình cảm bên tỷ phú Hoàng Kiều 'khó lòng' có thể 'đánh bại' được Ngọc Trinh.

Trước những ồn ào tỷ phú Hoàng Kiều có "tình mới", có vẻ như Ngọc Trinh đã "bỏ ngoài tai" mọi thứ khi chia sẻ "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm. Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu".

ngoc-trinh-phunutoday3

 Hết 'dằn mặt', Ngọc Trinh lại phản ứng 'lạ' khi tỷ phú Hoàng Kiều 'ôm hôn' cô gái khác?

Chưa dừng lại ở đó khi mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện trang phục khá sexy, gợi cảm với crop top cùng quần short jeans ngắn cá tính, khoe khéo vòng hai thon gọn bất ngờ. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy Nữ hoàng nội y đẹp và sexy hơn hẳn cô gái lạ mặt xuất hiện trong tấm hình chụp chung với tỷ phú Hoàng Kiều, tràn lan trên cộng đồng mạng trước đó và cô gái kia cũng "khó lòng" có thể "đánh bại" được người đẹp miền Tây.

Hiện tại, mặc dù mới gắn bó được hơn 2 tháng nhưng Ngọc Trinh đã 'ra mắt' các con, cháu của bạn trai, thậm chí được gọi là 'mama', 'bà nội'. Không những thế, người đẹp còn được tỷ phú Hoàng Kiều trân trọng giới thiệu với toàn thể nhân viên của tập đoàn trong chuyến đi Thượng Hải dịp cuối năm.

lan-phuong-phunutoday2-0037-1108

 Tỷ phú Hoàng Kiều "ôm" cô gái lạ mặt 

Vừa qua, một số hình ảnh của tỷ phú Hoàng Kiều thân mật bên cô gái lạ mà không phải Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, theo thông tin được chia sẻ, đây là tình cũ của vị tỷ phú này và cả hai thậm chí đã từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Người đẹp này cũng được Hoàng Kiều giới thiệu với gia đình ông và các con ông cũng gọi cô là mẹ.

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm được danh tính của cô gái này. Theo đó, cô gái có tên Ngô Lan Anh. Đây là Ngô Lan Anh, từng đăng quang danh hiệu Người đẹp biển trong cuộc thi "Người đẹp TP.HCM qua ảnh 2014" và cũng là thí sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi năm đó do khán giả bình chọn. Sau khi kết thúc cuộc thi, thay vì tham gia showbiz, Lan Anh lại theo đuổi con đường kinh doanh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn