Hết đánh nhau tay đôi, Đàm Vĩnh Hưng lại 'xử lý' phóng viên bằng cách 'cực sốc'

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh từng có cuốn sổ để ghi lại những mối thâm thù. Nhưng cách "trả thù" tốt nhất của anh chính là... lấy đức báo oán.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện đôi co với phóng viên. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" cho biết, có thời điểm anh rất bất mãn với báo chí vì bị đưa thông tin sai như vụ đám tang Đại Tướng Võ Nguyên Giáp. Việc nam ca sỹ từ trên xe bước xuống mang kính đen là để từ chối tia nhìn của những người xung quanh, đi một đoạn đường dài khi gần đến đầu ngõ thì anh mới tháo kính ra thì bị quy là tạo dáng, người nhà của Đại tướng nói anh nên vào trong luôn để tránh tình trạng hỗn loạn thì lại bị trách không xếp hàng.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Hết đánh nhau tay đôi, Đàm Vĩnh Hưng lại 'trả thù' phóng viên bằng cách 'cực sốc' 

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, sở thích phán xét của báo chí khiến anh cảm thấy chán nản. Có lần anh đã gọi phóng viên ra đánh nhau tay đôi nhưng người ta sợ. Ngày xưa là vậy, có việc gì anh nhao nhao lên, tìm số điện thoại xử lý ngay lập tức. Lúc ấy, anh sống bản năng, xả láng, để mọi thứ đều để tự nhiên chứ không có sắp xếp, toan tính hay mưu cầu gì cả vì anh không nhận ra bản thân nổi tiếng ra sao, sức ảnh hưởng của mình như thế nào, vài năm nay anh mới thay đổi.

Đàm Vĩnh Hưng kể tiếp, chuyện người ta nói anh khoe của. Sai!  Anh không bao giờ khoe, anh không có khùng điên như thế. Nam ca sỹ đi hát rất trễ, 28 tuổi mới bắt đầu sự nghiệp, 31 tuổi mới nổi tiếng nên anh đủ trí khôn để không làm việc đó, anh có thể không giỏi cái này cái kia nhưng không ngu nên không bao giờ có chuyện khoe của lố bịch.

Còn chuyện nam ca sỹ đi họp báo xách túi, mang trang sức là hết sức bình thường nhưng người ta chụp, zoom vào, tìm giá tiền của nó rồi áp đặt anh tội khoe của. Hành động đó khiến giọng ca "Thương hoài ngàn năm" bị hiểu lầm là một kẻ lố bịch.

dam-vinh-hung-phunutoday2

 

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, anh từng có "cuốn sổ hận thù" ghi tên những người từng gây thù chuốc oán, hất đổ chén cơm của anh nhưng dọn nhà thì bị mất. Nam ca sỹ cũng chưa trả thù lần nào vì nghĩ sự trả thù chỉ mang đến cảm giác thỏa mãn nhất thời, còn việc mình làm đau lòng một ai đó, làm ác điều gì đó sẽ không bao giờ rút lại được.

Hôm nay người ta yếu hơn mình nhưng vài năm sau biết đâu người ta sẽ mạnh hơn và quật lại mình. Chi bằng cứ lấy đức báo oán để người ta quay đầu và dành cho mình sự kính nể. Mỗi lần làm được điều đó, anh thấy đã lắm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn