'Hết hồn' với hành động này của Trường Giang - Nhã Phương trên máy bay?

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang - Nhã Phương mỉm cười hạnh phúc và khá tình cảm, mặc "bão scandal" diễn ra trong thời gian qua.

Trong mấy ngày vừa qua, Trường Giang là tâm điểm của giới truyền thông cũng như cộng đồng mạng với câu chuyện bỏ diễn khi bị khán giả ba lần ném chai nước lên sân khấu. Dù có nhiều luồng dư luận, cả phê phán lẫn ủng hộ, nhưng anh vẫn kiên quyết không có bất kỳ phát ngôn nào về sự việc.

truong-giang-phunutoday1

 Nhã Phương - Trường Giang mỉm cười hạnh phúc bên danh hài Chí Tài

Đêm qua (15/2), quản lý của danh hài Chí Tài bất ngờ đăng tải hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương đang mỉm cười bên nhau đầy hạnh phúc bên Chí Tài trên trang cá nhân. Cả hai khá tươi tỉnh, rạng rỡ và tình cảm mặc cho những ồn ào xảy ra trong thời gian qua. Được biết, cặp đôi sẽ cùng danh hài Chí Tài có chuyến lưu diễn tại Mỹ suốt một tháng tới.

Trước đó, tối 8/2, Trường Giang tham gia buổi diễn phục vụ bà con Tây Ninh. Tuy nhiên, sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như buổi biểu diễn không xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc, đó là anh phải hứng chịu cảnh ném chai lọ lên sân khấu vì sự phấn khích của chính những người hâm mộ.

truong-giang-phunutoday1-1035

 Trường Giang tự ý bỏ diễn sau khi bị ném chai lên sân khấu

Không giữ nổi bình tĩnh, nam diễn viên hài đi về phía cánh gà, lên tiếng trách móc và quyết định rời sân khấu. Nhiều người cho rằng, hành động này của danh hài xứ Quảng thể hiện sự thiếu tôn trọng dành cho khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn