'Hết hồn' với món quà Chu Đăng Khoa gửi tặng Hồ Ngọc Hà nhân dịp lễ Valentine?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan không khỏi ghen tị trước món quà Valentine mà Hồ Ngọc Hà nhận được.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ôm trong tay bó hoa hồng đỏ thắm 'cực lớn' kèm dòng chú thích "Va lung ta lung tung cuối cùng cũng đến tay trong chiều cuối tuần". Có thể thấy, nữ ca sỹ đã rất hạnh phúc khi nhận được món quà đặc biệt này dù muộn hơn vài ngày so với lễ tình nhân.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

'Hết hồn' với món quà Chu Đăng Khoa gửi tặng Hồ Ngọc Hà nhân dịp lễ Valentine?

Hình ảnh kèm dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều fans không khỏi ghen tỵ trước món quà mà bà mẹ một con nhận được. Tuy nhiên, không ít người đồn đoán rằng, có lẽ nào chủ nhân của món quà này chính là Chu Đăng Khoa?

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm tổng kết chặng đường một năm đã qua. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" viết "Cái gì rồi cũng qua, giờ là lúc sức khoẻ, các bộ phận cơ thể và vui là những thứ quan trọng nhất cho gia đình, người thân, bạn bè và cả chính mình.

Tuổi trẻ ta thách thức với ông trời, độ ngang tàng bướng bỉnh để sống vội bằng mọi giá thì cũng sẽ đến lúc lắng lại, làm những gì mình thích, ăn những gì mình thèm, chơi với những ai mình muốn và không còn vướng bận những điều phiền muộn lên đôi mắt kia. Chúc đại gia đình Năm Mới nhiều may mắn".

ho-ngoc-ha-phunutoday1-0929

Dù để chuyện tình cảm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sống mạnh mẽ. "Nữ hoàng giải trí" cho ra những sản phẩm âm nhạc mới được khán giả đón nhận. Cô còn được lọt vào top ngôi sao thời trang thế giới. Ngoài việc chạy show, Hồ Ngọc Hà còn dành thời gian cho con trai và tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ. Gần đây nhất, nữ ca sĩ đã có những trải nghiệm thú vị khi đến Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn