Hết hotgirl bạn thân lại đến người khác tố Á hậu Huyền My "thả thính" đàn ông đã có vợ?

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ 2 lần bị tố "giật người yêu" của bạn thân và Trà Ngọc Hằng, mới đây Huyền My còn bị một cô gái lên tiếng về việc từng "thả thính" đàn ông đã có vợ.

 Tin đồn "thả thính" bạn trai của bạn thân vẫn chưa hạ nhiệt, mới đây, một cô gái khác cũng lên tiếng chia sẻ bức xúc về vụ việc Á hậu Huyền My đã từng dụ dỗ người đàn ông của mình.

Cô gái này có nick facebook là H.N, đã chia sẻ dòng trạng thái của hotgirl T.H tố Huyền My "thả thính" người yêu của cô, mặc dù họ đã có với nhau 1 đứa con. Kèm với đó, cô gái này còn cho biết thêm: "Thật sự mình không muốn nổi tiếng, nên sáng nay sau khi share được khoảng 1 tiếng thì mình đã ẩn nó đi để tránh phiền phức, và sự thật có sao thì mình nói vậy.

Mình không phải người thích ăn không nói có, a dua theo người khác để nổi tiếng. Chỉ là mình biết Huyền My làm những việc khiến cho mình nhiều lần muốn post lên để chỉ trích cô ta nhưng mình nhịn và không muốn lớn chuyện hay để được nổi tiếng. Vì vậy nên khi thấy có một cô gái tố Huyền My như vậy mình thấy cùng hoàn cảnh nên mình share để bạn bè mình biết Huyền My như thế nào thôi".

18447474_1796524193996389_4190782107678083019_n

 Cô gái tố Á hậu Huyền My từng "gạ gẫm" người yêu của mình

Trước đó, một hotgirl Hà Thành tên T.H đã đăng đàn "vạch mặt" Á hậu Huyền My cố tình thả thính bạn trai của cô mặc dù hai người là bạn thân của nhau. Sau khi cô gái chia sẻ dòng trạng thái, mẹ và Huyền My đã phủ nhận thông tin và có ý định mời luật sư giải quyết sự việc để lấy lại hình ảnh trong sạch cho cô. Cũng không hiền lành gì, cô hotgirl đã đáp trả bằng loạt cliphình ảnh về nội dung tin nhắn của người yêu và Á hậu Huyền My khá thân mật với nhau.

collage_photocat2

 Á hậu Huyền My từng bị nghi vấn là kẻ thứ 3 trong mối quan hệ của Trà Ngọc Hằng với bạn trai đại gia

Đây không chỉ là lần đầu tiên bị tố giật người yêu, năm 2016, Huyền My cũng dính vào vụ việc giật vụ hôn phu của Trà Ngọc Hằng. Sau khi chia tay người yêu 4 năm, Trà Ngọc Hằng cho biết, cô thực sự không biết Huyền My và người yêu của cô quen nhau từ bao giờ. Còn với Huyền My, cô lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn