Hết ngôn tình, Ngọc Trinh lại phát ngôn sốc chuyện vay - trả tiền đầu năm mới 2018

( PHUNUTODAY ) - "Tiền người ta kiếm được, người ta không có nghĩa vụ phải bố thí cho bạn..." - Ngọc Trinh chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh gây chú ý với phát ngôn về chuyện vay - trả tiền bạc ngày đầu năm mới 2018.

Ngọc Trinh viết: "Nhất định phải chủ động trả lại tiền đã vay, đã hứa trả tiền thì khó khăn thế nào cũng phải trả lại. Không cần biết bao nhiêu tiền, vay là vay mà mời là mời. Tiền người ta kiếm được, người ta không có nghĩa vụ phải bố thí cho bạn, người ta không mở miệng đòi là người ta muốn giữ lại mặt mũi cho bạn mà thôi".

ngoc-trinh 2
 Chia sẻ gây chú ý của Ngọc Trinh

Chia sẻ của diễn viên Vòng eo 56 nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm của người đẹp Trà Vinh.

Một người dùng mạng bình luận: "Luật nhân quả có vay có trả, họ không trả cho mình thì họ phải trả cho người khác gấp nhiều lần, còn mình mất cái này ông trời lại cho mình cái khác. Họ ăn của mình tức họ rước bệnh và hoạn nạn giúp mình". Đồng quan điểm này, mộ người khác viết: "Nhất trí. Có những loại người vay thì vui vẻ còn khi không trả mình hỏi họ giận ngược luôn mình".

ngoc-trinh 1

Trước phát ngôn về chuyện vay - trả tiền dịp đầu năm mới 2018 trên, Ngọc Trinh từng không ít lần khiến cộng đồng "dậy sóng" khi bày tỏ quan điểm về chuyện tiền bạc. “Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” hay “Nếu ai nói rằng người đó không ham tiền, bạn đừng tin, vì người đó là con người sống rất giả tạo. Tiền không phải là tất cả, nhưng có tiền mang đến cho con người nhiều thứ".

"Nữ hoàng nội y" cùng từng khẳng định: “Trinh ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Trinh còn phải chừa một phương lấy chồng chứ. Đối với Trinh, cái gì vừa đủ là được. Trinh cũng kén đàn ông lắm. Đàn ông phải cao hơn Trinh, tài giỏi và tôn trọng phụ nữ, chứ không phải chỉ biết vứt tiền ra rồi coi thường mình bao gồm sắc đẹp, địa vị xã hội, mối quan hệ, sự nổi tiếng…”.

Xem thêm:

1. Không ngờ Thủy Tiên trong "Bỗng dưng muốn khóc" của 10 năm trước lại thế này! 

2. Những bí mật ít ai biết sau 20 năm theo nghiệp diễn của nghệ sĩ hài Vân Dung

3. Yêu Kim Lý, Hà Hồ táo bạo diện đồ khoét sâu xẻ cao đến nhường này

Theo:  khoevadep.com.vn copy link