Hết thâm nách với 3 bước cực đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Vùng da dưới cánh tay bị thâm đen khiến bạn mất tự tin diện váy 2 dây, áo quây sexy. Mách bạn 3 bước cực đơn giản dưới đây giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng.

Bạn buồn phiền khi chẳng được diện những chiếc áo 2 dây, áo quây hay áo sát nách như bao cô nàng khác bởi vùng da dưới cánh tay thâm đen, sần sùi. Ngoài nguyên nhân là do cơ địa từng người và nhiều thói quen trong việc chăm sóc cũng khiến vùng da này bị thâm. Hơn nữa, việc ra nhiều mồ hôi hay sử dụng mỹ phẩm có hóa chất cũng là một trong những nguyên nhân khiến da bị xỉn màu.

tri-tham-nach-phunutoday.vn 2

 

Để biến làn da thâm đen dưới cánh tay trở nên trắng sáng, mịn màng, bạn có thể áp dụng 3 bước cực đơn giản sau.

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Bạn cần thường xuyên tẩy tế bào chết cho vùng da dưới cánh tay.  Bởi ở vùng da dưới cánh tay, mồ hôi ra nhiều tạo điều kiện cho bụi bẩn và vi khuẩn bám vào tạo thành những tế bào chết gây mùi hôi và khiến vùng da dưới cánh tay trở nên thâm đen, sần sùi.

tri-tham-nach-phunutoday.vn 3

 

Bạn chỉ cần dùng chanh tươi sát trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay nhiều lần rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng trộn với bốt baking soda thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay để khoảng 15 phút thì rửa lại thật sạch.

Bước 2: Tẩy trắng da

Sau khi đã tẩy hết những tế bào chết trên da, bước tiếp theo là bạn phải tẩy trắng da trực tiếp.

tri-tham-nach-phunutoday.vn 4

 

Bạn chỉ cần lấy lát cà chua massage nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay, để 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Trong cà chua có chứa nhiều lycopene, các vitamin, khoáng chất và arbutin có tác dụng dưỡng ẩm, giúp làm da trắng hồng hơn.

Vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn phương pháp này 2-3 lần/ tuần.

Bước 3: Làm mịn da

Trong lô hội chưa rất nhiều vitamin giúp dưỡng da và làm mịn da. Bạn có thể dùng nước ép cây lô hội massage trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay, để trong vòng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

tri-tham-nach-phunutoday.vn 5

 

Bạn cũng có thể thay thế lô hội bằng dầu dừa để làm mịn vùng da dưới cánh tay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link