Những mẫu đầm đỏ đi dự tiệc cho nàng thêm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Màu đỏ là màu của sự quyến rũ và nhạy cảm, chính vì vậy nếu bạn diện một chiếc đầm màu đỏ đi dự tiệc chắc chắn bạn đang ghi điểm quyến rũ trong mắt mọi người rồi đấy.

Gam đỏ nóng bỏng và những họa tiết thêu hoa cách điệu nổi bật sẽ làm tôn thêm nét sang trọng, quý phái, giúp bạn vừa đẹp vừa sang trong mắt bao người. Đeo một dây chuyền ngọc với mặt đá sáng hoặc cầm một chiếc ví đẹp có gắn kim sa cũng là gợi ý phụ kiện hoàn hảo, giúp set đồ của bạn tinh tế hơn, ấn tượng hơn.

 1. Đầm đỏ dáng xòe, eo thắt nơ

10-dam-om-sat-nach

Những chiếc đầm đỏ dáng xòe cổ điển là gợi ý không tồi cho bạn gái đi dự tiệc. Ngoài ra diện những chiếc đầm xòe với điểm nhấn là chiếc nơ cách điệu ở phần eo sẽ giúp bạn thêm nổi bật, thu hút bao ánh nhìn ngưỡng mộ từ quan khách. Hẳn bạn gái nào cũng muốn lựa chọn của mình không những đẹp mà còn giúp bạn trẻ trung, quyến rũ hơn?

2. Đầm đỏ dự tiệc váy bó sát, chân ren

Những chiếc đầm đỏ dự tiệc dáng body, chân ren cùng chất liệu sẽ giúp bạn thực sự quyến rũ. Vừa có thể khoe được 3 đường cong chuẩn siêu mẫu của mình, vừa có thể tôn được làn da trắng nõn nà khiến bao ánh nhìn ghen tị.

Đừng quên chọn một đôi giày cao gót sang trọng cùng tông màu hoặc màu đen, kết hợp với khuyên tai ánh kim và túi xách sành điệu. Thêm chút hương nước hoa dịu nhẹ hương cam hay hương bạc hà, oải hương nữa thôi, chắc chắn không ai có thể rời mắt khỏi cô nàng quyến rũ như bạn đâu.

3. Kiểu đầm đỏ lệch một bên vai

10-kieu-dam-du-tiec-moi-nhat-2017-cu-mac-la-dep

Nhà thiết kế váy dự tiệc rất tinh ý khi luôn tạo lên những điểm nhấn quyến rũ trên trang phục. Thường là những nhấn ở vai tinh tế với kiểu lệch vai một bên, có thể liền có thể buộc vai, hay những kiểu hở vai, hở lưng khéo léo vẫn kín đáo mà vô cùng quyến rũ.

Lệch vai hoặc hở toàn phần vai quyến rũ, kiểu nửa kín nửa hở vô cùng thu hút, các nàng trông sẽ thật sự lôi cuốn mọi ánh mắt của mọi người, nhất là sự chú ý của các đấng mày râu. Có nhiều kiểu váy dự tiệc khác nhau cho nàng lựa chọn, tùy vào sự kiện nàng dự mà lựa chọn cho mình một cái phù hợp nhất. Có thể là những chiếc váy dài tới gót chân, tới bắp chân hoặc chỉ ngắn tới đùi thôi.

Màu đỏ là màu tượng trưng cho Tết, vì vậy lựa chọn đầm đỏ cũng là một lựa chọn không tồi cho quý cô trong những ngày này. Những mẫu thiết kể váy, đầm màu đỏ sẽ giúp quý cô thêm phần tươi tắn, đáng yêu và trẻ trung. Bạn có thể lựa chọn mẫu váy có bèo nhún nếu ưa thích phong cách năng động, hoạt bát hay những mẫu bó sát để tạo nét quyến rũ và quý phái./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn