Hết toàn bộ mỡ thừa ở bụng sau 2 tuần nếu ăn món này

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là mẹo để giảm cân nhanh nhất mà ai cũng cần biết vì hiệu quả hơn ăn kiêng, hút mỡ!

giam-can

Bổ sung đầy đủ chất xơ

Việc bổ sung đầy đủ chất xơ cho cơ thể giúp mẹ bầu giải quyết những tình trạng khó khăn về tiêu hóa thường gặp khi mang thai như đầy hơi, ợ nóng, táo bón, trĩ…

Theo nghiên cưu, lượng chất xơ mẹ bầu cần có thường là 25 đến 30gr/ngày. Mẹ hãy bổ sung chất xơ bằng việc tăng cường ăn rau quả, trái cây tươi hằng ngày mẹ nhé!

Nạp protein

Protein đặc biệt tốt cho sự tăng trưởng của cơ bắp, đồng thời cũng chứa collagen giúp làn da săn chắc nhanh chóng. Lượng protein mẹ tiêu thụ nên phụ thuộc vào cân nặng và mức độ hoạt động thể chất của bạn. Trung bình, mẹ sau sinh cần tiêu thụ khoảng 50gram protein mỗi ngày.

Ăn kiêng khoa học

Ăn kiêng một cách nghiêm ngặt có thể khiến mẹ giảm cân nhanh nhưng lại khiến cơ thể nhanh béo trở lại khi dừng chế độ này, đồng thời làm tăng nguy cơ da bị chảy xệ.

Vì vậy nếu ăn kiêng mẹ nên chọn cách ăn kiêng khoa học, giảm cân từ tử để da đàn hồi kịp thời. Ngoài ra, mẹ cũng không nên để cơ thể bị đói sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

giam-can1

 

Xác định được chỉ số cân nặng

Theo các chuyên gia, khi mang thai thì bạn cần tăng từ 9-12kg là hợp lý. Nhưng, con số này không hoàn toàn chính xác vì tầm vóc của mỗi người phụ nữ trước khi mang thai không giống nhau, cách ăn uống ở mỗi vùng miền cũng khác biệt.

Vì vậy, mẹ bầu nên theo dõi và ghi chép lại sự thay đổi chỉ số cân nặng của mình để bác sĩ tư vấn dễ dàng hơn.

Trên đây là một số mẹo nhỏ giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng, tránh tình trạng béo phì sau sinh. Chúc các mẹ có thêm nhiều thông tin bổ ít trong việc nuôi dạy con. Hãy là một bà mẹ tự tin và lạc quan bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link