Hết tự tử, Thúy Vi lại hành động bất thường khi bị đàn ông lừa

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào tự tử và hôn mê sâu, Thúy Vi tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì lên tiếng thách thức khi bị đàn ông lừa.

Bất ngờ trở lại với gương mặt khác lạ cùng vòng một to bất thường sau khoảng thời gian làm xôn xao dư luận với thông tin tự tử vì uống thuốc ngủ quá liều, Thúy Vi tiếp tục "gây bão" khi thẳng thắn chia sẻ về việc mình bị đàn ông lừa.

thuy-vi-phunutoday1

Thúy Vi chia sẻ về việc bị đàn ông lừa

Theo đó, "cô nàng lắm chiêu" cho biết, "Tôi rất bực mình việc bị người khác lừa, không phải vì tôi đã bị họ lừa mà cái cách họ lừa quá ngu xuẩn. Muốn lừa người khác đầu tiên phải nắm bắt điểm yếu họ, tiếp đến là đánh giá trình độ hiểu biết của họ, việc cơ bản như thế mà còn không biết nữa ở đó mà đi lừa em à, anh định liveshow hài đó hả. Muốn lừa được em thì chỉ số IQ của anh phải hơn 140, nếu chỉ số IQ không cao thì chỉ số EQ phải cao để nắm thóp suy nghĩ và cảm xúc người khác, đi đo 2 cái chỉ số đó trước đi rồi hãy nghĩ tới việc lừa tôi".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Thúy Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không chỉ thể hiện thái độ bức xúc của mình, Thúy Vi còn cao giọng thách thức người lừa mình khi lập luận về chỉ số IQ và EQ của con người, khiến ai nấy đều cảm thấy hoang mang và không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Cách đây không lâu, đồng loạt những dòng status và chia sẻ đầy lo lắng, hoang mang của bạn bè Thuý Vi vì không thể liên lạc được với cô nàng đã làm dấy lên tin đồn Thuý Vi gặp chuyện không hay. Sau đó, stylist và cũng là một người bạn khá thân của Thuý Vi đã lên tiếng xác nhận, việc cô nàng tự tử trong phòng tắm và hiện hôn mê.

thuy-vi-phunutoday1-0011

Thúy Vi tái xuất với gương mặt khác lạ và vòng một to bất thường

Thế nhưng, sau đó vài ngày, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" và ai nấy đều có thể dễ dàng nhận ra nhan sắc có phần khác trước của Thúy Vi, không chỉ đôi mắt to hơn, mà vòng một của cô cũng có sự thay đổi đáng kể. Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, phải chăng việc tử tự chỉ là một chiêu trò mới để thu hút dư luận của Thúy Vi mà thôi. Thực chất là cô nàng đã dành thời gian để phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn