HH H’Hen Niê - Hoàng Thùy, Mâu Thủy: Ai sẽ là người giữ vị trí vedette ngày cuối cùng?

( PHUNUTODAY ) - Vào tối 22/4, trong đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018, bộ 3 Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê và Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy đều "đánh chiếm" vị trí vedette của ngày cuối cùng.

Sau màn hội ngộ của bộ 3 H’Hen Niê – Hoàng Thùy – Mâu Thủy trên sân khấu quảng bá BST "Coco Yêu Dấu" của NTK Công Trí, cũng là sân khấu mở màn của VIFW. Đến ngày hôm nay cũng - ngày cuối của VIFW Xuân/Hè 2018, bộ 3 này lại có dịp tái xuất trên sân khấu, đặc biệt họ đều "đánh chiếm" vị trí vedette của ngày cuối cùng. Lần lượt H’ Hen Nie trong BST The Boyfriend's Jacket của NTK Hà Linh Thư, rồi đến Hoàng Thùy trong show diễn của Maison Gattinoni, và cuối cùng là màn khép lại của Mâu Thủy trong BST kết hợp giữa NTK Hoàng Minh Hà và Harper Bazaar Việt Nam.

Đầu tiên là màn trình diễn của hoa hậu H'Hen Niê trong show diễn của NTK Hà Linh Thư. Khi kết thúc, hoa hậu H'Hen Niê lại đảm nhiệm vị trí vedette của show.

1.ai-la-nguoi-giu-vi-tri-vedette-ngay-cuoi-1-phutoday.vn

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhiệm vị trí vedette khép lại show diễn của NTK Hà Linh Thư.

1.ai-la-nguoi-giu-vi-tri-vedette-ngay-cuoi-2-phutoday.vn

Nàng hậu catwalk với thần thái tự nhiên, nụ cười tươi rói và từng bước đi uyển chuyển phóng khoáng.

1.ai-la-nguoi-giu-vi-tri-vedette-ngay-cuoi-3-phutoday.vn
1.ai-la-nguoi-giu-vi-tri-vedette-ngay-cuoi-4-phutoday.vn

Hoàng Thùy đã trở thành 1 trong 3 gương mặt tạo điểm nhấn ấn tượng trong show diễn của thương hiệu đến từ Ý - Maison Gattinoni.

1.ai-la-nguoi-giu-vi-tri-vedette-ngay-cuoi-5-phutoday.vn

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy ở giữa BST của nhà mốt Ý. Trên nền nhạc chậm rãi, cô vừa đi vừa múa nhẹ nhàng, tung tăng như 1 nàng công chúa.

1.ai-la-nguoi-giu-vi-tri-vedette-ngay-cuoi-6-phutoday.vn

Mâu Thủy đảm nhận vị trí vedette kết thúc show diễn của NTK Hoàng Thanh Hà và Harper Bazaar Việt Nam, đây cũng là show diễn cuối cùng trong của VIFW Xuân/Hè 2018.

1.ai-la-nguoi-giu-vi-tri-vedette-ngay-cuoi-7-phutoday.vn
Theo:  khoevadep.com.vn copy link